fbpx

กระบะชนรถ จยย. พ่วงข้าง 3 พ่อแม่ลูก เสียชีวิตทั้งหมด

ระยอง 11 ก.ย. – อุบัติเหตุรถกระบะชน จยย.พ่วงข้าง ลากติดใต้ท้องรถไกล 200 เมตร สามพ่อแม่ลูกเสียชีวิต คนขับกระบะเผยจังหวะแซงแล้วจะกลับเข้าเลนซ้าย มองไม่เห็น จยย. พ่วงข้างด้านหน้า จึงพุ่งชน


เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสายแกลง-กร่ำ-แหลมแม่พิมพ์ ท้องที่ตำบลเนินฆ้อ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กล่ำ อ.แกลง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัย พบรถกระบะ สีเทา จอดอยู่กลางถนนใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างถูกชนและติดคาอยู่ใต้ท้องรถสภาพพังยับเยิน ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตติดคาซากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 3 ราย เป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน และเด็กผู้ชาย 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันงัดและนำร่างออกมา ทราบชื่อนายบึงสง ไชยโก อายุ 25 ปี นางสาวรสสุคนธ์ ไสแสง อายุ 33 ปี และเด็กชายมีตัง วัย 1 ขวบเศษ เป็นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนเกิดเหตุนั้นทั้ง 3 พ่อแม่ลูกได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาตามถนนสายดังกล่าว เพื่อกลับบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุ

ด้านคนขับรถกระบะทราบชื่อนายวรพจน์ หลังเกิดเหตุได้ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า กำลังขับรถกระบะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถยนต์คันหน้าขึ้นมา แต่พอแซงแล้วจังหวะหักเลี้ยวเข้าช่องเลนเดิม มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ขับอยู่ข้างหน้าเพราะไม่มีไฟท้ายจึงทำให้พุ่งเข้าชนและเหยียบลากติดใต้ท้องรถมาตามถนน พยายามเบรกแต่เนื่องจากรถได้วิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้ลากรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมากว่า 200 เมตร หลังจากหยุดได้ จึงลงมาดูและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที


ขณะที่มารดาของนางสาวรสสุคนธ์ ผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุถึงกับช็อกหลังพอพบว่าลูกสาวลูกเขยและหลานชายเสียชีวิตทั้งหมด หลังฟื้นได้สติ ได้บอกว่า ทั้งสามคนไปหาเพื่อนที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลและกำลังจะขับขี่รถกลับบ้าน ซึ่งใกล้จะถึงบ้านแล้ว แต่มาถูกชนเสียก่อนรู้เสียใจมากจนทำอะไรไม่ถูกเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวรพจน์ คนขับรถกระบะ ไปสอบสวนเพิ่มเติมและแจ้งข้อหา ขับรถประมาทจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รถคว่ำในอุโมงค์แยกเกษตรพังยับ


ส่วนที่กรุงเทพฯ ตำรวจ สน.บางเขน พร้อมอาสาสมัครร่วมกตัญญูและกู้ภัยเพชรเกษมกรุงเทพฯ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคลเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บภายในอุโมงค์เกษตรมุ่งหน้าวิภาวดี กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้ากีดขวางการจราจรอยู่ 1 ช่องทางภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็น 1 ราย กู้ภัยต้องช่วยกันงัดรถเพื่อนำคนเจ็บออกมา ทำการปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลทราบชื่อนายฐนิต อายุ 21 ปี จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าว ด้านหน้ารถมีรอยชนล้อหน้าฝั่งซ้ายได้รับความเสียหายกระจกรถแตก ฝากระโปรงยุบรถ ไม่สามารถขับเคลื่อนได้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรชั่วคราวและประสานรถยกเข้าที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บกู้รถคันดังกล่าวโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที อยู่สามารถเปิดการจราจรใช้ได้ตามปกติ

มีรายงานว่าภายในอุโมงค์เกษตรมุ่งหน้าถนนวิภาวดีจุดนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยมากส่วนมากจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะและบางครั้งเป็นรถบรรทุก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์