fbpx

มงคลกิตต์รับเป็นคนในคลิป ปัดรับผลประโยชน์ซีซีทีวี

กรุงเทพฯ 31 ส.ค. – “มงคลกิตติ์” รับเป็นเจ้าของคลิปฉาวปัดรับผลประโยชน์ซีซีทีวี ท้าสิระเปิดคลิปเต็ม อย่าใจปลาซิวขู่เหนื่อยแน่ ด้าน “สิระ” ฉะ ใครกล่าวหารับงานอาจถูกฟ้องหมิ่นประมาทย้ำเส้นตาย 1 ก.ย. ให้มาดูคลิปเพื่อพิสูจน์ ไม่ฟันธงว่าเป็นใคร


นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวในรายการเจาะลึกทั้วไทย inside Thailand ทางช่อง 9 MCOT HD ยอมรับว่าคลิปเสียงคล้ายตนเองที่มีเนื้อหาลักษณะเรียกรับผลประโยชน์ จากบริษัทเอกชนติดตั้งซีซีทีวี ที่ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อในขณะนี้เป็นคลิปของตัวเอง แต่น่าจะมีการตัดต่อเพิ่มเติม เพราะเป็นการพูดคุยสนุกเหมือนอยู่ในวงเหล้าซึ่งไม่ได้มีการรับเงินจริง และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดมาเมื่อ 5 ปีก่อน ในช่วงที่เป็นนักธุรกิจ ยังไม่เข้าสู่เส้นทางการเมือง คลิปที่ถูกนำมาปล่อยน่าจะได้มาจากสำนวนของ ป.ป.ช. ซึ่งตนเคยถูกนำคลิปนี้ แบล็คเมล์มาแล้วครั้งหนึ่ง และการที่มีคลิปดังกล่าวออกมาอีก อาจไม่ชอบมาพากลทั้งการได้มาของคลิป อย่างไรก็ตามขอท้าให้นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ นำคลิปต้นฉบับมาเปิดเผย “ให้พี่สิระเปิดคลิปเลย โพสต์ลง Facebook ส่วนตัวเลยและอย่ายืมมือสื่อ อย่าใจปลาซิว ชีวิตจะเหนื่อยถ้าเล่นกับคนชื่อมงคลกิตติ์”

นายมงคลกิตติ์ กล่าวด้วยว่า ได้บอกกับนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยที่จะไปยื่นกับ ป.ป.ช.ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็น เหตุการณ์ก่อนที่ตนเองจะเป็นส.ส.


ด้านนายสิระ ให้สัมภาษณ์ในรายการเดียวกัน ว่า ได้ขีดเส้นตาย 1 ก.ย. นี้ ที่ให้ นายมงคลกิตติ์มาดูคลิปเพื่อยืนยันว่ารู้จักกับบุคคลในคลิปหรือไม่ เพราะยังไม่ยืนยันว่าในคลิปเป็นใครจึงอยากให้นายมงคลกิตติ์ มาดู ส่วนที่นายมงคลกิตติ์ มองว่าอาจถูกตัดต่อนั้นก็ต้องมาพิสูจน์กัน

สำหรับคลิป ที่นำมาเผยแพร่นั้น นายสิระ กล่าวว่าได้มาจากบุคคลธรรมดาไม่ใช่ได้มาจากบริษัทเอกชนที่เข้าร่วมประมูลในโครงการซีซีทีวี ตนไม่ได้รับงานซึ่งหากมีใครกล่าวหาตนรับงานก็อาจจะถูกฟ้องหมิ่นประมาทได้ ส่วนที่นายมงคลกิตติ์เตรียมที่จะแฉกลับหรือมีข้อมูล ก็พร้อมให้ตรวจสอบ อย่างไรก็ตามจะนำเรื่องนี้เข้าสู่การพิจารณาของกรรมาธิการการกฎหมายการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนที่ตนเองเป็นประธานอยู่ตามกลไกของรัฐสภา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง