fbpx

พรรควิฬาร์ผูกป้ายผ้าไล่นายกฯ

ทำเนียบฯ 16 พ.ย.-พรรควิฬาร์ผูกป้ายผ้าไล่นายกฯ ย้ำนายกรัฐมนตรีเข้ามาอย่างไม่ชอบธรรม ทำเศรษฐกิจพัง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 พ.ย.) นายชนินทร์ วงษ์ศรี และ นายธนาธร วิทยาเบญจางค์ ตัวแทนจากพรรควิฬาร์ เดินทางมาทำกิจกรรม บริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล โดยใช้ป้ายผ้าระบุข้อความ ว่า “ต้องใช้เวลานานเท่าใด ถึงจะสาแก่ใจทรราชย์” ผูกบริเวณแผงเหล็กกั้นที่เจ้าหน้าที่นำมาวางไว้ในระยะห่างจากรั้วทำเนียบรัฐบาล ในระยะ 50 เมตร พร้อมระบุว่า ในวันนี้เดินทางมาทำกิจกรรมเพียงแค่ 2 คน ไม่ขออ้างว่าเป็นตัวแทนของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง หรือคนทั้งประเทศ แต่การได้มาทำกิจกรรมในวันนี้ ถือเป็นการออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย และหวังว่าเจ้าหน้าที่จะไม่แกะป้ายและจะยืนเคียงข้างประชาชน เมื่อประชาชนนั้นมีปัญหา โดยย้ำถึงการแสดงออกในวันนี้ว่านายกรัฐมนตรีเข้ามาอย่างไม่ชอบธรรม เข้ามาโดยการรัฐประหาร ทำเศรษฐกิจบ้านเมืองตกต่ำ

จากนั้น ได้เทอาหารสุนัขลงบนพื้นบริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นการแสดงสัญลักษณ์ถึงการให้อาหารนายกรัฐมนตรีที่เป็นสุนัขรับใช้เผด็จการ รวมถึงนำอาหารเปียกของแมวมาแขวนไว้ด้านหน้า โดยอ้างว่าเป็นการให้เจ้านายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อีกด้วย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร