fbpx

“อุ๊งอิ๊ง” ชี้ “ทักษิณ” มีประสบการณ์ช่วยประเทศ

บ้านปาร์คนายเลิศ 15 ก.ค. – “แพทองธาร” ชี้ “ทักษิณ” มีประสบการณ์ช่วยประเทศ ส่วนอนาคตต้องดูความเหมาะสม


น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า หากพ้นโทษในเดือน ส.ค.นี้ จะมาช่วยงานรัฐบาลเต็มตัว ในฐานะที่เป็นลูกสาวและแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล มองอย่างไร ว่า ควรมองว่าทุกอย่างเป็นประโยชน์เพื่อประเทศชาติ นายทักษิณ เป็นนายกฯ มาหลายปี มีประสบการณ์มากมาย ตนเชื่อว่าขณะนี้จะอายุ 75 แล้ว น่าจะมีวิสัยทัศน์หรือความรู้ หรือประสบการณ์ดีๆ ที่สามารถแบ่งปันให้พี่น้องประชาชน และพรรคร่วมรัฐบาล รวมถึงพรรคเพื่อไทยได้ และเชื่อว่าคนในที่นี้เคยทำงานร่วมกับท่านมาก่อนในฐานะเคยเป็นนายกรัฐมนตรี ถือว่าไม่ใช่คนอื่นไกล

น.ส.แพทองธาร ยังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ เคยออกพูดเสนอว่า อยากเห็นประเทศไทยพัฒนาไปข้างหน้า และเด็กไทยมีโอกาสมีการศึกษาที่ดี ซึ่งจะมองภาพอย่างคนที่เคยเป็นนายกรัฐมนตรี ขณะนี้ก็เช่นกัน ต้องดูความเหมาะสมของอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร.-316-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

อาลัย “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ สิริอายุ 91 ปี

วงการบันเทิงสุดเศร้า สูญเสีย “ชรินทร์ นันทนาคร” นักร้องนักแสดงดัง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของผลงานเพลง “หยาดเพชร” จากไปด้วยโรคชรา สิริอายุ 91 ปี

เจ้าของร้านผัดไทยรัวปืนดับน้องชายภรรยาร้านเป็ดพะโล้กลางเมืองสุราษฎร์ฯ

เจ้าของร้านผัดไทย รัวปืนหมดแม็กดับชีวิตน้องชายภรรยาเจ้าของร้านเป็ดพะโล้ชื่อดังกลางเมืองสุราษฎร์ธานี เคยแจ้งความแล้ว 2 ครั้ง ชาวบ้านเผยทั้งคู่มีเรื่องกันมานานแล้ว

ข่าวแนะนำ

สุดเศร้า “เพชรา” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์” คู่ชีวิต

อาลัยรัก “เพชรา เชาวราษฎร์” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์ นันทนาคร” คู่ชีวิตที่ดูแลกันมา 50 ปี ด้านเพื่อนศิลปิน-แฟนเพลง ร่วมอาลัยแน่นวัดธาตุทอง