fbpx

“ทักษิณ” ไม่อนุญาตให้ “สันธนะ” เข้าพบ  

จรัญสนิทวงศ์ 22 ก.พ.- “สันธนะ” โผล่จันทร์ส่องหล้า อ้างมาตามนัดพบ “ทักษิณ” แต่ไม่ได้เข้าพบ เล็งนัดหมายครั้งหน้า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่บ้านจันทร์ส่องหล้า  เพื่อขอเข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยอ้างว่าเป็นการเดินทางมาตามนัด ที่ได้ทำหนังสือด่วนถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ว่า จะเข้ามาพบนายทักษิณในวันที่  22 กุมภาพันธ์ แม้ว่าตั้งแต่มีการยื่นหนังสือล่วงหน้า 15 วัน จะไม่มีใครตอบรับหนังสือดังกล่าวก็ตาม แต่เมื่อถึงวันนัดหมายก็เดินทางมา เพื่อขอเข้าพบเป็นการส่วนตัว ส่วนเรื่องระเบียบการพักโทษจะเป็นอย่างไร ตนเองไม่ใช่คนพักโทษจึงไม่เข้าใจ แต่เท่าที่ทราบก็ยังมีคนเข้ามาพบนายทักษิณได้ และตนเองก็ทำหนังสือขออนุญาตล่วงหน้าถึง 15 วัน ส่วนหากได้เข้าพบนายทักษิณก็มีประเด็นที่ต้องหารือส่วนตัวจรัญสนิท เพราะนายทักษิณไม่ได้กลับประเทศนาน 17 ปี ส่วนตนเองก็ห้ามออกนอกประเทศ 16 ปี และยังมีเรื่องที่อยากเรียนนายทักษิณ

นายสันธนะ ยังมั่นใจว่าจะไม่ได้เข้าพบนายทักษิณ เพราะที่ผ่านมาก็เชื่อว่านายทักษิณคงได้ยินข่าวเรื่องของตนเองและคงไม่ชอบหน้า แต่ส่วนตัวก็ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกัน แต่ย้ำว่าตนเองเป็นคนแรกๆ ที่ต้องการเข้าพบนายทักษิณ และรู้อยู่แล้วว่านายทักษิณจะได้รับการพักโทษตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาประเทศไทย เพราะทุกอย่างมีการตระเตรียมและวางแผนไว้อยู่แล้ว ไม่ได้เป็นเรื่องที่รู้สึกแปลกใจ พร้อมยืนยันว่าวันนี้จะอยู่รอจนกว่าจะได้คำตอบจากนายทักษิณ หรือข้างในบ้านว่าจะให้เข้าพบหรือไม่  เพราะตนเองเป็นคนชัดเจนและต้องการคำตอบจึงจะเดินทางกลับ


จากนั้นในเวลา 14.25 น. รองผู้กำกับสืบสวน สน.บางพลัด ได้มาแจ้งกับนายสันธนะ ว่าได้รับโทรศัพท์ประสานงานจากคนในบ้าน ว่าไม่สะดวกที่จะให้เข้าพบนายทักษิณ โดยไม่ได้บอกเหตุผล ทำให้นายสันธนะต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกรอบ ว่าไม่ได้ซักถามรองผู้กำกับสืบสวน สน.บางพลัด ว่าได้มีการแจ้งเหตุผลที่ไม่สะดวกให้เข้าพบหรือไม่    พร้อมระบุว่าการนัดหมายวันนี้ต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ไม่ได้ยกเลิก ครั้งหน้าจะพยายามติดต่อนัดหมายอีกครั้ง   เมื่อนายทักษิณสะดวกให้เข้าพบ  จากนั้นได้เดินทางกลับไปทันที

สำหรับบรรยากาศตลอดทั้งวันนี้ยังค่อยข้างเงียบเหงา เพราะไม่พบบุคคลสำคัญเดินทางมา มีเพียงรถยนต์ ฮุนได H1 dark blue ทะเบียน 1 นจ.4474 กทม.  วิ่งเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า แต่ยังไม่กลับออกมา ขณะเดียวกันได้มีรถสายตรวจตำรวจเข้ามาดูแลความเรียบร้อยเป็นระยะ.314  .- สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก