fbpx

นักธุรกิจรุ่นใหม่ด้านอี-คอมเมิร์ซสมัครปชป.

พรรคประชาธิปัตย์ 13 มี.ค. -ปชป.เปิดพรรครับนักธุรกิจรุ่นใหม่ด้านอี-คอมเมิร์ซ “ชานน สัมพันธารักษ์” ชื่นชมปชป.เป็นสถาบันการเมือง  ไม่มีใครครอบงำได้ พร้อมขับเคลื่อนงานด้านดิจิทัล


นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า จากการที่พรรคประชาธิปัตย์ได้รับความนิยมดีขึ้นเป็นลำดับจากการลงทำพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน อีกทั้งการที่พรรคมีความพร้อมทั้งเรื่องตัวผู้สมัคร และนโยบาย ซึ่งสอดคล้องกับโพลล่าสุดที่พบว่าประชาธิปัตย์มีเสียงตอบรับดีขึ้น ในวันนี้ที่พรรคฯ มีนักธุรกิจชื่อดังในวงการ อี-คอมเมิร์ซ ซึ่งมีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นาย ชานน สัมพันธารักษ์มาสมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคให้การต้อนรับ

นายชานน ให้เหตุผลที่สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ว่า แม้ตนจะเป็นคนรุ่นใหม่ แต่ก็เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์มีความทันสมัย ปรับตัวให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ที่สำคัญเป็นพรรคที่มีความเป็นประชาธิปไตยโดยแท้จริง และมีอุดมการณ์ตามหลักประชาธิปไตยอันมีประมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ถือเป็นสถาบันทางการเมืองที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีบุคคลใดบุคคลหนึ่งมาครอบงำพรรค หรือกระทำการเพื่อประโยชน์ของบุคคลเพียงไม่กี่ราย นอกจากนี้พรรคประชาธิปัตย์ มีความมุ่งมั่นทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นสำคัญอันดับแรก


“จากการทำงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้รับการยอมรับจากกลุ่มคนทั่วไป รวมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น และมีบางส่วนได้สะท้อนความรู้สึกว่า อยากเห็นพรรคเป็นแกนนำหลักของรัฐบาลเพื่อขับเคลื่อนงานภายใต้ยุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เพราะเชื่อว่าแนวทางนี้จะเป็นส่วนสำคัญสร้างความยั่งยืน และสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับประเทศไทย” นางดรุณวรรณ กล่าว

ทั้งนี้ นายชานน สัมพันธารักษ์ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนจิตรลดา ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปริญญาโท สาขาการตลาดจาก มหาวิทยาลัย RMIT เมืองเมลเบิร์น รัฐวิคตอเรียประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบันเป็นกรรมการบริหารบริษัทที่ทำธุรกิจด้านดิจิทัล เอเจนซี และเป็นหนึ่งในผู้ร่วมพัฒนาแพลตฟอร์มเกี่ยวกับอี-คอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน รวมถึงเป็นกรรมการในสมาคมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจดิจิทัลอีกหลายแห่ง มีความสนใจทำงานด้านดิจิทัล โดยนำประสบการณ์ด้านดิจิทัลมาใช้ในการเพิ่มศักยภาพและพัฒนาประเทศไทยในทิศทางที่ถูกต้องตามการเปลี่ยนแปลงของสังคมและเทคโนโลยี พร้อมกับสร้างมูลค่าทางด้านเศรษฐกิจให้กับประเทศ.-สำนักข่าวไทย   


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ