fbpx

รวบหนุ่มบงการอุ้มสาวทอม ปมยืมเงิน 2 ล้านไม่คืน

กรุงเทพฯ 12 ก.พ. – สืบบางเขนรวบหนุ่มบงการอุ้มสาวทอมขึ้นรถแจ๊ซ ย่านบางเขน เผยปมสาวทอมยืมเงิน 2 ล้านบาท ทำธุรกิจ แต่ไม่ยอมคืน


จากกรณีที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชาย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ และรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว เข้ามาจอดในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน ก่อนก่อเหตุอุ้มสาวทอมรายหนึ่งขึ้นรถไป โดยก่อนขึ้นรถ มีการโต้เถียงกันเรื่องการกู้ยืมเงิน ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย ที่ก่อเหตุตามภาพวงจรปิด ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนใจใช้กำลังประทุษร้าย ทำให้เกิดความตื่นตระหนกตกใจกลัว ก่อเหตุตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปในเวลากลางคืน

ล่าสุดวันนี้ (12 ก.พ.) ที่ สน.บางเขน มีรายงานข่าวว่า พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน ร่วมกับ พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ต.สมใจ รอดยัง สว.สส.สน.บางเขน พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมตัวนายหฤษฎ์ ใจสุข อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 302/2564 ลงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ความผิดฐานร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้นโดยได้กระทำเพื่อให้ผู้ถูกข่มขืนใจทำเอกสารสิทธิ์ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ร่วมกันลักทรัพย์ โดยกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปในเวลากลางคืน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมกับพวกอีก 4 คน โดยผู้ต้องหารายนี้เป็นเจ้าของเงิน และยังเป็นผู้ที่พาสาวทอมกลับมาส่งยังคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ โดยจับกุมได้ภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส เขตลาดพร้าว เมื่อช่วงเช้าวันนี้


เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ให้การอ้างว่า รู้จักกับสาวทอมมาก่อนหน้านี้ โดยสาวทอมต้องการทำธุรกิจนำสินค้าจากประเทศจีนเข้ามาขายในประเทศ แต่ไม่มีเงินทุน จึงมาขอยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท ที่ให้ไปเพราะเห็นเป็นคนรู้จักกัน แต่ต่อมาทราบว่า สาวทอมไม่ได้นำเงินไปลงทุน แต่กลับนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันจนหมด อีกทั้งหลบหนี ติดต่อไม่ได้ ต่อมาทราบว่า สาวทอมมาหลบซ่อนที่คอนโดฯ จุดเกิดเหตุ จึงให้คนออกมาทวงเงิน จนเกิดเหตุตามคลิปที่มีการเผยแพร่ไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นคนอุ้ม และไม่ได้มาทวงเงินในวันเกิดเหตุด้วย

ภายหลังการสอบปากคำ นายหฤษฎ์ ใจสุข เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้มีเจตนาจะไปอุ้มคู่กรณี เพียงแค่ให้คนไปทวงเงินเท่านั้น เพราะคู่กรณีขาดการติดต่อมาหลายเดือนแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวเข้าห้องขัง

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า จากแนวทางการสืบสวน ภายหลังเกิดเหตุได้มีรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว ซีรีส์ 5 สีดำ ทะเบียน ฆง 2921 กรุงเทพมหานคร ขับมาส่งสาวทอมรายดังกล่าวที่คอนโดฯ ที่เกิดเหตุ หลังชุดอุ้มได้พาสาวทอมไปให้นายหฤษฎ์ ย่านร่มเกล้า เพื่อพูดคุยและทำสัญญายืมเงินใหม่ โดยได้ยึดโทรศัพท์ นาฬิกา และเงินจำนวน 2,100 บาท เอาไว้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบจนทราบว่า เจ้าของรถ คือ นายหฤษฎ์ ใจสุข จึงรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถติดตามจับกุมได้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุตามภาพวงจรปิดมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม น.ส.ศรัณ ชาญศิริ อายุ 38 ปี สาวทอมผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้แล้ว. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชี้อิสราเอล-อิหร่านส่งสัญญาณหาทางถอยจากสงคราม

เยรูซาเล็ม 19 เม.ย.- สื่ออิสราเอลมองว่า การที่อิหร่านพยายามปฏิเสธว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอิหร่านวันนี้ไม่ใช่การโจมตีแก้แค้นของอิสราเอล และการที่อิสราเอลยังคงนิ่งเฉยไม่ออกตัวว่าเป็นผู้กระทำ เป็นการส่งสัญญาณว่าทั้ง 2 ฝ่ายกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงครามในขณะที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น เว็บไซต์ไทมส์ออฟอิสราเอลรายงานว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทางการอิสราเอลว่า ได้โจมตีอิหร่านในเช้าวันนี้ ขณะที่สื่อทางการอิหร่านรายงานเพียงว่า มีการเปิดใช้งานระบบป้องกันภัยทางอากาศ และปฏิเสธรายงานข่าวเรื่องมีการโจมตีที่ตั้งทางทหารในเมืองอิสฟาฮาน ที่อยู่ห่างจากกรุงเตหะรานลงไปทางใต้ 315 กิโลเมตร โดยระบุว่าเหตุการณ์ปกติ แต่เจ้าหน้าที่อิสราเอลและสหรัฐที่ขอสงวนนามเผยกับสื่อในสหรัฐว่า เป็นฝีมือของอิสราเอล หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ของสหรัฐอ้างแหล่งข่าวอิหร่าน 3 คนว่า ฐานทัพอากาศในเมืองอิสฟาฮานถูกโจมตีแต่ไม่มีข้อมูลเรื่องความเสียหาย ไทมส์ออฟอิสราเอลมองว่า ลักษณะของการโจมตีอย่างจำกัด ซึ่งมีรายงานว่าเป็นการใช้โดรน ไม่ใช่ขีปนาวุธหรือปฏิบัติการโจมตีทางอากาศ ประกอบกับการที่อิสราเอลไม่ได้ยอมรับอย่างเป็นทางการ น่าจะเปิดทางให้รัฐบาลอิหร่านสามารถปฏิเสธเรื่องความจำเป็นที่จะต้องขู่โจมตีอิสราเอลเป็นครั้งที่ 2 หลังจากระดมยิงขีปนาวุธและโดรนมากกว่า 300 ลูกใส่อิสราเอลเมื่อเช้ามืดวันที่ 14 เมษายนตามเวลาอิสราเอล เป็นสัญญาณเบื้องต้นว่า ทั้ง 2 ประเทศอาจกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงคราม ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันอย่างกว้างขวางว่า อิสราเอลจะแก้แค้นอิหร่านตามที่แสดงท่าทีมาตลอดทั้งสัปดาห์ว่า จะไม่ยอมปล่อยให้อิหร่านโจมตีโดยไม่ตอบโต้ จุดกระแสวิตกว่า การโจมตีตอบโต้กันไปมาจะบานปลายกลายเป็นสงครามเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ดี มีสัญญาณว่ากองกำลังป้องกันอิสราเอลได้ลดความุรนแรงของแผนการโจมตีตามที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น.-814.-สำนักข่าวไทย  

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาในแท็งก์น้ำ ดาดฟ้าหอพัก

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาสภาพเปลือย ในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าหอพัก ย่านมีนบุรี เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน คาดลงไปเล่นน้ำคลายร้อน

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

ข่าวแนะนำ

ฝ่ายต่อต้านรุกหนัก ถล่มทหารเมียนมาตั้งแต่เช้ามืด

ฝ่ายต่อต้าน รุกหนักถล่มทหารเมียนมา ฐานพัน.ร.275 ฝั่งตรงข้าม อ.แม่สอด ตั้งแต่เช้ามืด ทำประชาชนเมียนมา หลบหนีการสู้รบเข้าฝั่งไทยแล้วกว่า 200 คน

“ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง เสียชีวิตแล้ว

“ไพศาล พืชมงคล” โพสต์แสดงความอาลัยการจากไปของ “ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง และบิดาของ “เอ๋-ปารีณา”

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน