fbpx

“โบ TK” แถลงหลังให้ปากคำ ตร.คดี “แตงโม”

นนทบุรี 4 มี.ค. – “โบ TK” แถลงหลังให้ปากคำกับตำรวจคดี “แตงโม” ยอมรับเสียความรู้สึกกับคำสัมภาษณ์ของกลุ่มเพื่อน “แตงโม” ที่ไปออกรายการทีวี มีการบิดเบือนข้อเท็จจริง


เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โบ-สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือ โบ Triumphs Kingdom ให้สัมภาษณ์หลังจากให้ปากคำกับตำรวจนาน 6 ชั่วโมง เนื่องจากโบ สุรัตนาวี ปรากฏภาพที่อู่เรือเพื่อพบกับกลุ่มเพื่อนของแตงโม ในคืนเกิดเหตุ หลังจากที่แตงโมตกน้ำไปแล้ว

โบ สุรัตนาวี ยอมรับว่า ได้รับโทรศัพท์จาก กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม แล้วรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองเดินทางไปที่ท่าเรือ NBC ประมาณ 24.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่แทบจะทันทีที่ทราบข่าว แล้วอยู่ที่นั่นจนถึงเวลา 03.00 น. ยอมรับว่าเป็นคนที่นำตัวกระติกมาให้ปากคำกับตำรวจ จากนั้นตนเองจึงขับรถยนต์ของแตงโมไปส่งกระติกที่บ้าน เพราะสภาพร่างกายและจิตใจของกระติกย่ำแย่ ซึ่งกระติกแสดงความเสียใจที่ทำให้โบต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้


โบยังยอมรับอีกว่า ครั้งแรกที่กระติกโทรมา เชื่อคำบอกเล่าของกระติก แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุและฟังข้อมูลต่างๆ แล้ว กลับพบข้อเท็จจริงบิดเบือนไปหลายอย่าง และทำให้เสียความรู้สึกกับตัวกระติก ข้อมูลเหล่านี้ได้ให้ปากคำกับตำรวจหมดแล้ว ส่วนรายละเอียดของคดีไม่ขอเปิดเผย

โบยังชี้แจงว่า ได้สอบถามกระติกว่าทำไมถึงไม่ไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 กระติกบอกว่าที่นั่นมีคนเยอะมาก ผู้สื่อข่าวก็เยอะ ประกอบกับมีการแพร่ระบาดโควิด จึงไม่ควรให้โบไปที่นั่น

ส่วนประเด็นที่มีการอ้างว่าแตงโมปัสสาวะบนเรือ กระติกบอกกับโบว่ากระติกไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ และสุดท้ายทั้งคู่ได้ไปออกรายการทีวี และบอกว่าแตงโมปัสสาวะบนเรือ จึงอยากถามว่าเขาเห็นแตงโมปัสสาวะบนเรือจริงหรือไม่


โบยังเชื่อว่าในการแถลงข่าวและการให้ข้อมูลกับตำรวจครั้งนี้จะเป็นประโยชน์และให้ความเป็นธรรมกับแตงโมมากที่สุด ยอมรับว่ากังวลกับการออกมาแถลงข่าว เพราะอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับตัวเองได้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง