รวบแก๊งทวงหนี้โหด เครือข่ายเดียวกับที่รุมทำร้ายยายวัย 73

30 ก.ค. – สืบนครบาล ร่วมนักสืบ TOP G รวบแก๊งทวงหนี้โหด เครือข่ายเดียวที่รุมทำร้ายยายวัย 73 หลบหนีซุกม่านรูด


จากการลาดตระเวนออนไลน์ พบว่ามีคนร้ายชื่อนายชิต หนึ่งในแก๊งทวงหนี้โหด ที่ร่วมกับพวกอีก 2 คน ก่อเหตุทวงหนี้โหดทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ เตะประตูบ้าน ปิดสวิทช์ไฟฟ้าบ้านลูกหนี้ และล็อกประตูขังลูกหนี้ไม่ให้ออกจากบ้าน โดยศาลอาญามีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ ร่วมกันประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้กำกับโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินอันมีลักษณะเป็นการเรียกดอกเบี้ยเกินอันตราที่กฎหมายกำหนดไว้ , ร่วมกันกระทำการทวงถามหนี้ในลักษณะข่มขู่ ขู่เข็ญฯ ”

จากการสืบสวนทราบว่านายชิต เป็นแก๊งทวงหนี้โหด แก๊งเดียวกับแก๊งทวงหนี้ที่รุมทำร้ายยายวัย 73 ท้องที่ สน.โชคชัย ซึ่งก่อเหตุและถูกจับกุมตัวได้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา


ต่อมาวันนี้ (30 ก.ค.) เวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาลพร้อมด้วยนักสืบ TOP G ได้ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมนายครรชิต อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ขณะกำลังจะขับรถยนต์ส่วนตัวหลบหนีออกจากโรงแรมซึ่งหลบมาเช่าพักรายวัน

ในชั้นจับกุม นายครรชิต ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าตนเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เดิมทีประกอบอาชีพทำสวนผลไม้ในพื้นที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ต่อมาช่วงปี 2565 ตนขายที่ที่ตนทำสวนผลไม้ได้เงินมาก้อนนึง จึงมาปล่อยเงินกู้ โดยมีนายต้า และนายเขต ผู้ต้องหาซึ่งยังหลบหนีที่ร่วมก่อเหตุด้วยกันเป็นทีมงานตระเวนปล่อยเงินกู้ย่านมีนบุรี รามอินทรา ร่มเกล้า อ่อนนุช โดยเรียกเก็บดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาทต่อวัน กับผู้ที่มาขอกู้ยืมเงิน โดยทั่วไปจะมีผู้มาขอยืมกู้ยืมเงินครั้งละประมาณรายละ 5,000-6,000 บาท ซึ่งตน นายต้า นายเขต จะเป็นคนไปตามทวงเงินกับผู้กู้ยืม ในวันเกิดเหตุอ้างว่านายต้า และนายเขต เป็นคนใช้ความรุนแรงกับลูกหนี้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อในคำให้การ ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่านายครรชิต เป็นแฟนของน้องสาวนายเคนวิทย์ หรือ เคน หนึ่งในแก๊งทวงหนี้ที่รุมทำร้ายยายวัย 73 ท้องที่ สน.โชคชัย ที่ถูกจับกุมก่อนหน้า ประกอบกับในทางการสืบสวนทราบว่าหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันก่อนไหวตัวหนีมาหลบพักในโรงแรมที่ถูกจับกุม เนื่องจากมีคนส่งข่าวให้หลบหนี แต่ก็มาจนมุมชุดสืบสวนขณะกำลังหลบหนีออกจากโรงแรมที่หลบพักในที่สุด ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย. -420- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายน้ำ

น้ำเหนือเขื่อนเจ้าพระยาขึ้นไม่หยุด ล้นตลิ่งท่วมบ้านเรือน ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ขณะที่เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายแบบขั้นบันไดต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. น้ำระบายท้ายเขื่อนที่ 2,200 ลบ.ม./วินาที

เร่งอพยพชาวบ้านหลายร้อยครอบครัว น้ำปิงยังสูง

แม้ระดับน้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ เริ่มลดลง หลังขึ้นสูงสุดถึง 5.30 เมตร แต่หลายชุมชนและย่านการค้ายังมีน้ำท่วมสูง โดยเฉพาะพื้นที่ตอนใต้ของเมือง น้ำยังเพิ่มสูง หลายร้อยครอบครัวต้องอพยพด่วน

อิสราเอลโจมตีทางอากาศมัสยิด-โรงเรียนในกาซา ดับแล้ว 24

สำนักงานสื่อมวลชนของรัฐบาลกาซาที่กลุ่มฮามาสเป็นผู้ดำเนินการ กล่าวว่า อิสราเอลโจมตีทางอากาศโดยมีเป้าหมายเป็นมัสยิดและโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานที่พักพิงของผู้พลัดถิ่นฐานในฉนวนกาซา เมื่อตอนเช้าวันอาทิตย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 24 ราย และบาดเจ็บอีก 93 ราย