fbpx

หญิงวัย 44 ร้อง ปปป.โดน ตร.ขับปาดหน้าฉกทรัพย์ คดีไม่คืบ

กรุงเทพฯ 8 ส.ค. – หญิงวัย 44 ปี ร้อง ปปป. โดนตำรวจสืบสวนขับปาดหน้าเอาทรัพย์สินไป แจ้งความท้องที่เกิดเหตุนานร่วม 2 เดือน พยายามไกล่เกลี่ยแต่ไม่คืนทรัพย์-คดีไม่คืบ


ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นางธิติยา อายุ 44 ปี ชาว จ.นครนายก เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ยศสรัล ใจเสาร์ดี สว.(สอบสวน) บก.ปปป. แจ้งว่าเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2566 เวลาประมาณ 22.00 น. ตนเป็นพนักงานเสิร์ฟ เลิกงานจากร้านอาหาร ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน พบชายหัวเกรียนขับรถปิกอัพปาดหน้า อ้างเป็นตำรวจ บอกว่ารถจักรยานยนต์ที่ตนขี่เป็นรถต้องสงสัย โดยพยายามพาตนขึ้นรถไปด้วย แต่บังเอิญมีคนขับรถผ่านมาพอดี ชายดังกล่าวจึงหยิบกระเป๋าถือที่มีเงินพันกว่าบาท โทรศัพท์มือถือราคาหมื่นกว่าบาท และกุญแจรถจักรยานยนต์ของตน ขึ้นรถขับหนีไป ตนจึงเข็นรถจักรยานยนต์กลับไปขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่บ้านพาเข้าแจ้งความ พงส.สภ.นาหินลาด ภ.จว.นครนายก เวลา 23.00 น.

เช้าวันรุ่งขึ้นมีตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.นาหอนลาด โทรติดต่อมาว่าจะพาตนไปไล่ภาพกล้องวงจรปิด ก่อนจะมีตำรวจ 2 นายนอกเครื่องแบบ พาตนขึ้นท้ายรถปิกอัพ สภ. ไปที่เทศบาลเกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก เพื่อตรวจกล้องวงจรปิด ตนมองหน้าตำรวจ 1 ใน 2 นาย พบว่าหน้าเหมือนชายหัวเกรียนที่ชิงทรัพย์ของตนไป แต่ไม่ได้พูด แต่โทรไปบอกพี่สาว พี่สาวบอกเงียบๆ ไว้ เดี๋ยวโดนอุ้มไปฆ่าทิ้ง


เมื่อไปถึงเทศบาล ตรวจวงจรปิดพบมีภาพรถจักรยานยนต์ของตนขี่ผ่าน โดยมีรถปิกอัพคนร้ายขับตามจริง จากนั้นตำรวจสองนายพาตนกลับมาส่งบ้าน

หลังจากนั้นตำรวจสืบสวนคนที่หน้าคล้ายคนร้ายแอดไลน์ ทั้งแชทไลน์และโทรมาพูดคุยกับตนอยู่ตลอด 4 วัน ชักชวนไปเที่ยว แถมยังมาดักรอหน้าร้านอาหารที่ทำงานด้วย

ตนจึงเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้ร้อยเวรเจ้าของคดีฟัง พยายามไกล่เกลี่ยให้ตนไม่เอาเรื่อง เพราะตำรวจคนที่ก่อเหตุเขาแอบชอบตน เมื่อร้องเรียนไปยังผู้บังคับบัญชา สภ.นาหินลาด ก็บอกให้ดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน


ทางพนักงานสอบสวนจัดให้ตนชี้ภาพรถปิกอัพและคนร้ายก็เอารถคันอื่นและคนอื่นมายืนแทน ซึ่งตนไม่ชี้ยืนยันว่าเป็นรถและคนร้ายที่ก่อเหตุ ก่อนจะเอาภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวมาให้ดูภายหลังตนถึงชี้ว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุในคืนดังกล่าว

นางธิติยา กล่าวว่า ตนถึงวันนี้ยังไม่ได้ทรัพย์สินทั้งหมดที่คนร้ายเอาไปเลย มีแต่คนอื่นติดต่อมาเจรจาขอเคลียร์ ไม่ให้ตนเอาความ เหตุการณ์ผ่านมาเกือบ 2 เดือน ไม่มีความคืบหน้า คงคิดว่าปล่อยให้เรื่องเงียบไปเอง วันนี้ตนจึงมาร้องขอความเป็นธรรม เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย จึงต้องมาพึ่งกองปราบฯ วันนี้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบเที่ยวแรก 270 ตัน “พิมพ์ภัทรา” ลงพื้นที่สมุทรสาคร คุมหน้างานด้วยตัวเอง ย้ำต้องปลอดภัยได้มาตรฐานตลอดเส้นทาง

“ภูมิธรรม” ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราชส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม

รมว.พาณิชย์ ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราช ส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม สั่งทีมพาณิชย์เร่งส่งออกสินค้าเกษตร ช่วยชาวสวนไทยมีรายได้ยั่งยืน

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง