fbpx

อัยการเลื่อนฟังคำสั่งคดี “นอท” เป็นวันที่ 18 พ.ค.

กทม. 8 พ.ค.- อัยการเลื่อนฟังคำสั่งคดี “นอท” ไปเป็นวันที่ 18 พ.ค. ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ย้ำไม่ได้ทำอะไรผิด


สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา คณะพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นำโดยนายพงษธร อินอำนวย ผู้อำนวยการศูนย์คดียาเสพติด นำตัวนายพันธ์ธวัช หรือ นอท นาควิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด (ผู้ต้องหาที่ 9) กับพวกรวม 17 ราย และสำนวนคดีพิเศษที่ 288/2565 จำนวน 34 แฟ้ม เอกสารจำนวน 15,405 แผ่น คดีระหว่างนายพงษธร อินอำนวย ผู้กล่าวหา กับ นายพิเชษฐชัย เสมศรี ผู้ต้องหาที่ 1 กับพวก รวม 41 ราย (อยู่ระหว่างฝากขัง 4 ราย ที่เหลือหลบหนีหมายจับ) พร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง มาส่งให้กับพนักงานอัยการสำนักงานคดีพิเศษพิจารณา ที่สำนักงานอัยการคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก ตามที่รายข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พ.ค. ที่สำนักงานอัยการคดีพิเศษ ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ นายพันธ์ธวัช หรือ นอท ระบุว่า วันนี้เดินทางมารายงานตัว และเซ็นรับทราบเลื่อนวันฟังคำสั่งคดีเป็นวันที่ 18 พ.ค. จากเดิมคือวันนี้ (8 พ.ค.) เนื่องจากอัยการต้องสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมยืนยันปฏิเสธเหมือนเดิมเพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด


ทั้งนี้นายพันธ์ธวัช ถูกแจ้งข้อหาฟอกเงิน เนื่องมาจากเรื่องที่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปให้คุณอรรถกานต์ หรือ เฟย ขึ้นเงินรางวัลจำนวน 53 ล้านบาท ส่วนผู้ต้องหาอีก 16 รายที่เหลือถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฟอกเงินและร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนัน โดยทั้ง 16 รายนี้มีพฤติการณ์เป็นม้าเดินได้ ทำหน้าที่กดเงิน และเป็นลูกน้องของนายสุทิน (หัวหน้าขบวนการฟอกเงินรายสำคัญ) ซึ่งนายอรรถกานต์ ใช้บริการลูกน้องนายสุทิน .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ