fbpx

ธอส.จัดโปรแรงกลางปี บ้านมือสองลดสูงสุด 50%

กรุงเทพฯ 30 พ.ค. – ธอส.จัดโปรแรงกลางปี!! บ้านมือสองลดราคาสูงสุดถึง 50% ที่งาน 6.6 Mid Year Sale ประมูลบ้านมือสองออนไลน์


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดงาน “6.6 Mid Year Sale ประมูลบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์” ผ่าน Application : GH Bank Smart NPA วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565 ขนทรัพย์เด่นราคาโดนใจทั่วประเทศกว่า 666 รายการ มาจำหน่าย พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% จากราคาปกติ รับสินเชื่อบ้านมือสอง ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน เริ่มประมูลพร้อมกันทุกรายการในวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565 ระหว่างเวลา 12.00-13.00 น.

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ธอส. จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองกลางปี นำบ้านมือสอง ธอส. ทั่วประเทศ 666 รายการ มาจำหน่าย พร้อมส่วนลดมากมายที่งาน “6.6 Mid Year Sale ประมูลบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์” ในวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565 ระหว่างเวลา 12.00-13.00 น. โดยคัดทรัพย์เด่น คุณภาพดี ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม (ห้องชุด) อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า เปิดประมูลขายทาง Application : GH Bank Smart NPA ราคาเริ่มต้นประมูลลดสูงสุด 50% จากราคาปกติ แบ่งเป็น บ้านมือสองในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล 280 รายการ โดยมีรายการเด่นที่น่าสนใจ อาทิ ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น สไตล์ Modern ขนาดเนื้อที่ 21 ตารางวา ในโครงการเดอะคอนเนค 27 (สวนหลวง-อ่อนนุช) เขตประเวศ กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นประมูล 2,400,000 บาท เดินทางสะดวก ใกล้ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ทางด่วนพิเศษศรีรัช และรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล และทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม ชั้นที่ 3 ขนาดเนื้อที่ 28.87 ตารางเมตร ในโครงการเดอะคิทท์ ลำลูกกา อาคารซี 1 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ราคาเริ่มต้นประมูลเพียง 655,000 บาท อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น


ขณะที่บ้านมือสองในส่วนภูมิภาค นำออกประมูล 438 รายการ โดยมีรายการที่น่าสนใจ อาทิ ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เนื้อที่ 23.90 ตารางวา ในโครงการเดอะ ไอโฮม ซิตี้ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ราคาเปิดประมูลเริ่มต้น 2,240,000 บาท ตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานพิษณุโลก ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย และสถานพยาบาล ส่วนรายการที่มีราคาเริ่มต้นประมูลลดสูงสุดถึง 50% ได้แก่ ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 100 ตารางวา ในโครงการทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ราคาเริ่มต้นประมูลเหลือเพียง 75,000 บาท เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถดูทรัพย์จริงก่อนประมูลได้ทุกวันง่าย ๆ หรือรับชมภาพทรัพย์ผ่าน Application : G H Bank Smart NPA หรือ www.ghbhomecenter.com พร้อมกับลงทะเบียนและวางเงินประกันเข้าร่วมประมูลเพียง 5,000 บาท ต่อ 1 รายการทรัพย์ที่เข้าร่วมประมูล ผ่าน Application : GHB ALL ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 (ชื่อเจ้าของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ GHB ALL จะต้องเป็นชื่อบุคคลเดียวกับผู้เข้าร่วมประมูล) กรณีเป็นผู้ชนะการประมูล ต้องวางเงินประกันการซื้อทรัพย์ตามจำนวนเงินที่ธนาคารกำหนด และทำสัญญาจะซื้อจะขายภายใน 5 วันทำการ นับถัดจากวันที่จัดประมูลออนไลน์ และสามารถใช้ “ผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์ NPA ของธนาคารปี 2564” อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นานสูงสุด 24 เดือน (เงื่อนไขของการใช้มาตรการให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด) และผู้ซื้อสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ในระหว่างผ่อนดาวน์ เพียงชำระเงินประกันการเข้าอยู่อาศัยไม่ต่ำกว่า 1.5% ของราคาประมูลได้อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GHBank Call Center โทร. 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอส. ได้ที่ www.ghbhomecenter.com, Mobile Application : G H Bank Smart NPA และ Line Official Account : @ghbnpa. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ