fbpx

ธอส.ขนสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำลุยงาน Money Expo

กรุงเทพฯ 9 พ.ค. – ธอส.ขนโปรเด็ด สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ พร้อมลุ้นดอกเบี้ยต่ำ ร่วมงาน Money Expo 2023 Bangkok


นายกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการธนาคาร และรักษาการกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ร่วมงาน “มหกรรมการเงินกรุงเทพฯ ครั้งที่ 23 Money Expo 2023 Bangkok” เพื่อเพิ่มโอกาสให้ประชาชนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารได้มากขึ้น ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ประกอบด้วย

1. สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย ต่อที่ 1 โดยจะพบกับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 40 ปี ให้กู้ครอบคลุมทุกวัตถุประสงค์หลัก อาทิ ซื้อบ้าน/คอนโดมิเนียม ปลูกสร้าง และรีไฟแนนซ์ จองสิทธิ์ภายในงาน ยื่นคำขอกู้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน 2566 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 โดยผู้กู้จะได้สิทธิ์ค่าประเมินราคาหลักประกันอัตราพิเศษ

2. สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย ต่อที่ 2 ช่วง Golden Minute อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด ๆ เปิดจองสิทธิ์ผ่าน Mobile Application : GHB ALL GEN ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ระหว่างเวลา 15.00-15.15 น. จองก่อนได้ก่อน กรอบวงเงินจำกัด

3. สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดพิมานมาศ Plus Phase 2 หน่วยละ 50,000 บาท อายุสลาก 2 ปี ผลตอบแทนหน้าสลากร้อยละ 1.25 ต่อปี (เมื่อฝากครบกำหนด) ลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัลละ 3 ล้านบาท (เสี่ยงหมวด) จองสิทธิ์ภายในงานและซื้อสลากออมทรัพย์ได้ตั้งแต่วันที่ 17-20 พฤษภาคม 2566 ณ สาขาธนาคารที่กำหนด


นอกจากนี้ยังมีสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว Plus หน่วยละ 5,000 บาท อายุสลาก 2 ปี ผลตอบแทนหน้าสลากร้อยละ 0.65 ต่อปี (เมื่อฝากครบกำหนด) พร้อมโอกาสลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัลละ 1 ล้านบาท จองสิทธิ์ภายในงานและเริ่มซื้อสลากออมทรัพย์ได้ตั้งแต่วันที่ 11-20 พฤษภาคม 2566 ณ สาขาธนาคารที่กำหนด

4. เงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูง กับผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ New Flexi ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ 1 ต่อปี สำหรับเดือนที่ไม่มีการถอนและยอดเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 10 ล้านบาท (อัตราดอกเบี้ยอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศธนาคาร) โดยเปิดบัญชีเงินฝากขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป และยังได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอีกด้วย จองสิทธิ์ภายในงาน และเปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่วันที่ 11-20 พฤษภาคม 2566 ณ สาขาที่ธนาคารกำหนด และ

5. บ้านมือสอง ธอส. คุณภาพดี ทำเลเด่น กว่า 4,200 รายการทั่วประเทศ จำหน่ายพร้อมส่วนลดสูงสุดร้อยละ 50 จากราคาประเมินในปัจจุบัน ราคาขายต่ำสุดเพียง 130,000 บาท ได้แก่ ทรัพย์ประเภทอาคารพาณิชย์ 1 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 15 ตารางวา ในโครงการหมู่บ้านกรีนเฮ้าส์ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช โดยผู้ซื้อทรัพย์ในงานยังมีโอกาสรับสิทธิ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำสุด นานสูงสุดถึง 24 เดือน โดยสามารถซื้อทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้ภายในงาน และในวันที่ 15-19 พฤษภาคม 2566 ณ ธอส. สำนักงานใหญ่ และวางเงินประกันการซื้อทรัพย์และทำสัญญาจะซื้อจะขาย ภายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ส่วนทรัพย์ในส่วนภูมิภาค สามารถซื้อได้วันที่ 11-19 พฤษภาคม 2566 ณ สาขาที่ตั้งทรัพย์ของธนาคารทั่วประเทศ และวางเงินประกันการซื้อทรัพย์และทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในวันดังกล่าว (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการผลิตภัณฑ์การเงินของ ธอส. ตามเงื่อนไขและระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด ยังจะได้รับของที่ระลึกฟรีอีกมากมาย โดยมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ ครั้งที่ 23 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ G H Bank Call Center โทร. 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

ความหวังแรงงานไทย ยกระดับค่าจ้างขั้นต่ำสู่ค่าจ้างเพื่อชีวิต

ทุกปีในวันแรงงาน จะมีการรวมตัวของสภาองค์การลูกจ้างและพัฒนาแรงงาน กลุ่มต่างๆ เพื่อยื่นข้อเรียกร้องต่อรัฐบาล ซึ่งปีนี้แรงงานหวังจะมีความมั่นคงในด้านระบบสวัสดิการ และการเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากขึ้น

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง