fbpx

คนมหาเฮง! ถูกสลากดิจิทัลคนเดียว 17 ใบ รับทรัพย์ 102 ล้าน

กรุงเทพฯ 2 มี.ค. – สลากดิจิทัลงวด 1 มี.ค. 66 เศรษฐีใหม่ขอรวยคนเดียว ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 17 ใบ รับทรัพย์ 102 ล้านบาท


การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มี.ค. 66 สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมลอฟท์ มาเนีย บูติค โฮเทล อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร

ผลการออกรางวัลที่ 1 หมายเลข 417652 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 55 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว หมายเลข 577, 919 และเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 748, 984


โดยมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 รวมทั้งสิ้น 17 ใบ จำนวน 1 คน รับเงินรางวัลรวม 102 ล้านบาท

พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผอ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 1 มี.ค. 66 โดยรางวัลที่ 1 หมายเลข 417652 ที่มีผู้ถูกสลากฯ รวม 1 คน จำนวน 17 ใบ รับเงินรางวัล 102 ล้านบาท ถือเป็นการทุบสถิติ มีผู้ถูกรางวัลสูงที่สุด ต่อเนื่องจากงวดวันที่ 16 พ.ย. 65 ซึ่งมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบ รวมเป็นเงิน 90 ล้านบาท และวันที่ 1 ธ.ค. 65 มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 16 ใบ รวมเป็นเงิน 96 ล้านบาท

สำนักงานสลากยืนยันว่าไม่มีนโยบายรวมชุดสลากดิจิทัลจำหน่ายผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังแต่อย่างใด โดยสลากดิจิทัลทุกใบ ผู้ซื้อเป็นผู้เลือกเองทุกใบ และกรอกหมายเลขเข้าไปในระบบเพื่อค้นหาว่า ณ ขณะนั้นมีเลขสลากใดจำหน่ายอยู่บ้าง โดยผู้ที่ถูกรางวัลสูงถึง 17 ใบ มีโอกาสเกิดขึ้นได้ เนื่องจากสลากดิจิทัลที่จำหน่ายในระบบมีกว่า 17 ล้านใบ ในจำนวนนี้จะมีสลากที่มีหมายเลขเดียวกันทุกหมายเลขมากที่สุด 17 ใบ


พ.ท.หนุน กล่าวว่า สำนักงานสลากฯ ไม่ได้รวมชุดขาย ทุกเลขผู้ซื้อเป็นคนเลือกซื้อเอง ซึ่งมีโอกาสได้เลขเดียวกันถ้าสามารถซื้อได้เร็ว และในระบบยังมีสลากของผู้ค้าที่ขายผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังเหลืออยู่ ขณะเดียวกันไม่มีนโยบายจำกัดจำนวนซื้อของผู้ซื้อ ทำให้สามารถซื้อกี่ใบก็ได้ เพื่อให้เป็นไปตามกลไกของผู้ซื้อและผู้ขาย

สำหรับการจำหน่ายสลากดิจิทัล ราคา 80 บาท ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง งวดประจำวันที่ 16 มี.ค. 66 จะเริ่มขายตั้งแต่เวลา 06.00 น. ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. 66 เป็นต้นไป จะมีจำนวนสลากดิจิทัลจำหน่ายเพิ่มขึ้นจากงวดที่ผ่านมา โดยมียอดรวมอยู่ที่ 17,288,500 ใบ ปริมาณมากกว่างวดที่ผ่านมา 244,500 ใบ ซึ่งเป็นไปตามแนวทางของที่ประชุมคณะกรรมการสลากฯ ที่ต้องการเพิ่มจำนวนสลากดิจิทัลเป็น 30 ล้านใบ ภายในสิ้นปี 66 .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”