เกาะพีพีปักธงแดง เตือนนักท่องเที่ยว

กระบี่ 21 ต.ค.- อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ ปักธงแดงแจ้งเตือนห้ามลงเล่นน้ำทะเลและเรือนำเที่ยวห้ามเข้าพื้นที่ หลังทะเลมีคลื่นลมแรง


เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ เปลี่ยนธงจากสีเหลืองเป็นสีแดง บริเวณหน้าเกาะปอดะ ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ เป็นสัญลักษณ์แจ้งเตือนนักท่องเที่ยวห้ามลงเล่นน้ำทะเล และเรือนำเที่ยวห้ามเข้าพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย หลังจากทะเลมีคลื่นลมแรง นอกจากนี้ ได้ปักธงแดงตามแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลต่าง ๆ เช่น ทะเลแหวก เกาะไม้ไผ่ อ่าวมาหยา และเฝ้าระวังอันตรายจากคลื่นลมแรง

ขณะที่กรมอุตุนิยมวิทยาเผยสถานการณ์พายุหมุนเขตร้อนในมหาสมุทรแปซิฟิกตะวันตก มีแนวโน้มจะทวีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน และเคลื่อนตัวเข้าใกล้เกาะลูซอล ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 24-25 ต.ค. ก่อนจะเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือลงสู่ทะเลจีนใต้ และเคลื่อนไปทางตะวันออกของประเทศ คาดว่าพายุนี้จะไม่มีผลกระทบกับประเทศไทย แต่ยังต้องติดตามอย่างใกล้ชิด .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

คลิปเสียงเทวดา

“บิ๊กเต่า” ยันไม่หนักใจปมคลิปเสียงดิไอคอน ลั่นจะจับเทวดา

“บิ๊กเต่า” ยันไม่หนักใจหากคลิปเสียงคดีดิไอคอนโยงไปถึงนักการเมืองจริง เตรียมประสานสอบเพิ่ม “บอสพอล” ยืนยันหากโยงไปถึงใครไม่มีละเว้น