fbpx

รู้ตัวแล้ว! โจ๋เมืองนนท์ดวลปืนดุ จ่อออกหมายจับ

นนทบุรี 24 พ.ค. – เหตุวัยรุ่นเมืองนนทบุรีดวลปืนสนั่นกว่า 60 นัด บาดเจ็บ 3 คน ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมออกหมายจับและเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา (24 พ.ค.66) ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ในซอยท่าอิฐ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ในคลิปจะเห็นว่ามีการดวลปืนกันของ 2 กลุ่ม ยิงใส่กันเสียงดังสนั่นกว่า 60 นัด ก่อนจะล่าถอยและขึ้นรถยนต์ออกไปจากจุดเกิดเหตุ เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน คือ นายไพรัตน์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ถูกยิงที่สะโพก นายสิริพงษ์ ถูกยิงที่ขาซ้าย และนายมานพ อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ อาการโคม่า

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เรียกประชุมด่วนที่ สภ.บางศรีเมือง บอกว่า ตอนนี้พอทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 2-3 คน เชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุยังคงวนเวียนอยู่ในพื้นที่ ส่วนสาเหตุเป็นความขัดแย้งกันในซอยชุมชนไทรม้า มีการท้าทายกันในโซเชียล นัดพบกัน และมีการชกต่อยกัน ก่อนจะแยกย้าย จากนั้นฝ่ายคนเจ็บได้เข้ามาที่ร้านก๋วยเตี๋ยว และพาเพื่อนมานั่งดื่มกันประมาณ 10 คน หลังจากนั้นได้มีการนัดเจออีกฝ่ายที่ร้านก๋วยเตี๋ยวอีกรอบ ก่อนจะเกิดเหตุดวลปืนกันสนั่น ตอนนี้ตำรวจกำลังตามตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำ ส่วนผู้ก่อเหตุได้ติดตามตัวตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน หากเพียงพอก็จะออกหมายจับทันที และเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง


ผบช.ภ.1 ยืนยันไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง

จากนั้น พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ลงพื้นที่เกิดเหตุ พูดคุยกับเจ้าของบ้านและเจ้าของร้านค้าที่ได้รับความเสียหาย พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาหลักฐานอย่างละเอียด พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ยืนยันด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีเรื่องของการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง หลังมีกระแสข่าวโยงลูกน้องคนดังในพื้นที่ พร้อมย้ำว่า ตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุหลายคนแล้ว หากไม่มามอบตัว ก็จะต้องออกหมายจับ

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และชี้ร่องรอยความเสียหายให้ผู้สื่อข่าวดู ส่วนใหญ่เป็นรอยกระสุนที่ประตู ผนังบ้าน กระจกมีรอยร้าว บางคนบอกว่า อยู่ที่นี่มาหลายปี ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ กลัวเหมือนกันว่าอาจจะโดนลูกหลง และขอให้ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก


พบข้อมูลกลุ่มดวลปืนเป็น “แก๊งหงส์ซิ่ง”

มีข้อมูลจากแหล่งข่าว บอกว่า นายไพรัตน์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ เป็นหนึ่งในสมาชิก “แก๊งหงส์ซิ่ง” ได้นัดเคลียร์ปัญหากับเพื่อนสมาชิกในแก๊ง โดยมีการนั่งดื่มกินกันตั้งแต่ช่วงเย็น แต่ไม่สามารถเคลียร์ปัญหากันได้ นายไพรัตน์ จึงโทรตามเพื่อนสนิท คือ นายมานพ ให้มาช่วยเจรจากับเพื่อนๆ สมาชิกในแก๊ง แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเกิดการโต้เถียงและรุมทำร้ายไล่ตีกัน ก่อนจะเปิดฉากดวลปืนใส่กัน

แฟนสาว-ญาติผู้บาดเจ็บ ขอให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

ด้านแฟนสาวของนายมานพ ผู้บาดเจ็บ และญาติๆ ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยแฟนสาวของนายมานพ บอกว่า อาการของนายมานพ ค่อนข้างหนัก เพราะถูกยิงที่บริเวณศีรษะและหน้าผาก ทำใจไม่ได้เลย เพราะกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ และแฟนหนุ่มก็ไม่ได้มีปัญหากับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่พยายามเข้าไปเคลียร์ให้ เพราะไม่อยากให้ทะเลาะกัน ขณะที่ญาติของนายมานพ ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

ประชาชนทยอยเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี

ชาวปทุมธานี ทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ใหม่ ส่วนผู้สัมครทั้ง 2 คน อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และนายชาญ ก็ออกมาใช้สิทธิแล้วเช่นกัน

ทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน คลื่นลมมีกำลังค่อนข้างแรง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง กรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% ของพื้นที่

ถ้ำผาจมแม่สาย…ชีวิตบนกองโคลน

ผ่านมา 11 วันแล้วที่ชาวบ้านในหลายชุมชนชายแดนแม่สาย จมทั้งน้ำและโคลน โดยเฉพาะบ้านถ้ำผาจม ชาวบ้านหลายร้อยชีวิต ยังไม่สามารถกลับเข้าบ้านได้ บางหลังยังมีโคลนท่วมสูงกว่า 2 เมตร ขณะที่บางคนต้องใช้ชีวิตอยู่บนโคลนโดยเฉพาะยามค่ำคืน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่