fbpx

แม่ค้าร่ำไห้ ลูกค้าสั่งอาหารบุฟเฟต์ ไม่มาเอา

ชลบุรี 25 ก.ย.-แม่ค้าเล่าทั้งน้ำตา มีคนโทรมาหลอกสั่งทำอาหารบุฟเฟต์เกือบ 50 หัว แต่กลับไม่มารับ แถมโทรติดต่อไม่ได้ เครียดยืมเงินมาซื้อของ ต้องหาเงินไปคืน

นางพร นภาเหมือนเตย อายุ 44 ปี แม่ค้าร้านเจ้ยา ตำแหลก เลขที่ 1/7 หมู่ 6 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งขายส้มตำและอาหารตามสั่ง พูดทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจที่ถูกหลอก ว่ามีพนักงานโรงงานชื่อแก้มใส โทรศัพท์มาสั่งให้ทำกับข้าวเลี้ยงสำหรับ 50 คน เพื่อเลี้ยงพนักงานที่จะจบจากการฝึกงาน โดยจัดแบบบุฟเฟต์ แยกเป็น 2 ชุด มีทั้งข้าวผัด ต้มยำไก่ ผัดผัก ลาบ ยำวุ้นเส้น รวมเป็นเงิน 7,000 บาท แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีพนักงานในหอพักเคยมาคุยเรื่องจะสั่งอาหารไปเลี้ยงเด็กฝึกงาน เมื่อมีโทรศัพท์เข้ามาจึงคิดว่าเป็นคนเดียวกัน และไม่ได้เก็บเงินมัดจำ ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลานัดกลับไม่มีใครมาเอา สอบถามโรงงานใกล้ร้านก็บอกว่าไม่มีคนชื่อนี้ และไม่มีการจัดเลี้ยงอาหารอะไร จนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจึงคิดว่าถูกหลอกแน่นอน


เพื่อนบ้าน ลูกค้าประจำ เห็นว่าโดนหลอกจึงมาช่วยกันซื้อ จึงขายแบบถูกได้เงินคืนมานิดหน่อย เพื่อจะมีทุนซื้อของต่อมาขายในวันพรุ่งนี้ ซึ่งของทั้งหมด กว่าจะทำเสร็จแทบเป็นแทบตาย รีบก็รีบ อยากรู้ว่าเป็นใครถึงมาหลอกกันอย่างนี้ ตนเองก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ จะทำกันไปทำไม เพราะตนเองก็ต้องไปยืมเงินคนอื่นมาซื้อของจนต้องเป็นหนี้เป็นสิน ต้องหาเงินมาใช้หนี้อีก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด