fbpx

ทรงอย่างแบด สนั่นซาฟารีเวิลด์

กรุงเทพฯ 14 ม.ค. – 2 หนุ่ม ฮาย-เซน วง Paper Planes เจ้าของฉายา “หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม” บุกเซอร์ไพรส์วัยรุ่นฟันน้ำนม เนื่องในวันเด็ก ร้องเพลง “ทรงอย่างแบด” ที่โชว์โลมา ซาฟารีเวิลด์


ตั้งแต่ 12.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ทางซาฟารีเวิลด์ เปิดโลมาโชว์ให้เข้า ผู้ปกครองต่างก็พาบุตรหลาน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นน้องๆ วัยอนุบาลและประถมฯ จับจองที่นั่งจนเต็ม หลายคนต้องฟังเสียงจากด้านนอกโลมาโชว์ แม้วันนี้อากาศร้อน แต่หลายคนก็ไม่หวั่นเพราะอยากเจอตัวจริงเสียงจริงของศิลปิน และทันทีที่ดนตรีเพลง ทรงอย่างแบด ดังขึ้น เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น วัยรุ่นฟันน้ำนมต่างก็ร้องเพลงไปพร้อมๆ กับศิลปิน โดยเฉพาะท่อนฮุก และช่วงว๊าก โดย 2 หนุ่มได้โชว์ 1 เพลง

หนุ่มฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ เผยว่ามาโชว์ที่ซาฟารีเวิล์ดเพราะเป็นที่แรกที่เราได้รู้จักน้องๆ เป็นที่แรกที่ได้เห็นคลิป ก็เลยคุยกันว่า วันนี้ก่อนไปทำงานขอมาเจอน้องๆ ก่อน ซึ่งได้ติดต่อมาที่ซาฟารีเวิลด์เอง สำหรับเพลงนี้ จริงๆ แพลนไว้ว่าคนฟังจะเป็นวัยรุ่นฟันแท้ ไม่คิดว่าจะไปถึงน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนม พี่ๆวัยรุ่นฟันแท้ จนไปถึงคุณตาคุณยายวัยรุ่นฟันปลอม


หนุ่มฮายยังฝากถึงน้องๆ ว่าในช่วงวัยเด็กเป็นวัยที่ค่อนข้างสนุกและเป็นช่วงที่เด็กคนหนึ่งจะพัฒนาเป็นผู้ใหญ่ในแบบไหน ซึ่งจะบอกได้ว่าเด็กคนนี้จะโตไปเป็นผู้ใหญ่แบบไหน รู้สึกว่าหลายสิ่งที่อยากจะบอกน้องๆ บางอย่างอาจไม่สำเร็จ เพราะสุดท้ายแล้วเขาจะมีชีวิต มีทางเลือกเป็นของตัวเอง เราทำได้แค่คอยแนะนำและให้คำปรึกษาในเรื่องที่เป็นไปได้ และเชื่อว่าน้องๆในวันนี้ ซึ่งมีมือเล็กๆ จะสามารถทำสิ่งยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต ก็เลยคิดว่า จะบอกน้องแค่ให้น้องๆ ใช้ชีวิตให้มีความสุข หาตัวเองให้เจอว่าชอบสิ่งไหน อยากทำอะไร ก็ตั้งใจทำให้เต็มที่ หากยังไม่เจอก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องรีบไม่ต้องเปรียบเทียบกับคนอื่น ตั้งใจในทางของเรา ตั้งใจทำให้เต็มที่ และกำลังสำคัญคือผู้ปกครอง คุณพ่อคุณแม่น่าจะคอยให้คำแนะนำและคอยซัพพอร์ตให้เด็กๆ เติบโตไปในอนาคต

“ยังได้ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่น้องๆ ที่ให้โอกาสพวกเรา ทำในสิ่งที่ถูกต้อง เรามีทำผิดบ้างทำดีบ้าง ผมเชื่อว่าพวกเราและผู้ปกครองจะร่วมมือกันพาน้องๆ ไปในจุดที่สมเหตุสมผล และอยู่ในจุดที่ดีที่สุด ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ซัพพอร์ตพวกเราและสร้างมาตรฐานให้กับศิลปินไทย” หนุ่มฮาย กล่าว

ด้านหนุ่มเซน นครินทร์ ขุนภักดี บอกว่า น้องๆ หลายคนยังไม่ต้องรับผิดชอบ ยังไม่มีภาระ ก็อยากให้ทำในสิ่งที่รักให้เต็มที่ เพราะมันจะส่งผลดีกับเราในทางใดทางหนึ่ง โดยหลังจากที่ 2 หนุ่มโชว์ที่โลมาโชว์จบ 1 เพลง ก็ได้ออกมาพบกับ FC อีกส่วนหนึ่งที่รออยู่ด้านนอก และร้องเพลงทรงอย่างแบดอีกรอบ หลังจบเพลงยังได้ขอสัญญาจากน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมว่า ก่อนนอนอย่าลืมแปรงฟัน และตื่นมาก็ต้องแปลงฟันด้วย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด