fbpx

โปรเม วางเป้าหมายขึ้นมือ 1 โลก ฤดูกาล 2017



กทม. 29 ธ.ค.- โปรเม เอรียา จุฑานุกาล วางเป้าหมายขยับขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก ส่วนพี่สาว โปรโม โมรียา มุ่งมั่นคว้าแชมป์แรกของตัวเองให้เร็วที่สุด


Screen Shot 2559-12-29 at 2.18.30 PM Screen Shot 2559-12-29 at 2.18.45 PM Screen Shot 2559-12-29 at 2.17.32 PM Screen Shot 2559-12-29 at 2.17.47 PM

ในรอบปี 2016 นับเป็นปีทองของ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟมือ 2 ของโลก ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มด้วยการคว้า 3 แชมป์แอลพีจีเอติดต่อกันในเดือนพฤษภาคม คือ โยโกฮามาไทร์ คลาสสิค, คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิพ และวอลวิก แชมเปียนชิพ จากนั้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เมเจอร์รายการ ริโกห์ บริติช วีเมนส์ โอเพ่น ตามด้วยแชมป์รายการที่ 5 แคนาเดียน แปซิฟิก วีเมนส์ โอเพ่น ส่งผลให้จบฤดูกาลในฐานะโปรมือ 2 ของโลก และได้รับรางวัลนักกอลฟ์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 ของแอลพีจีเอทัวร์ ครองอันดับหนึ่ง “Race to CME Globe” พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ และยังเป็นนักกอล์ฟหญิงที่ทำเงินรางวัลได้มากที่สุดในปีนี้ด้วย

Screen Shot 2559-12-29 at 2.18.04 PM Screen Shot 2559-12-29 at 2.18.17 PM


โปรเม ย้ำเป้าหมายในปี 2017 โดยยอมรับว่าคงจะเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากการขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกให้ได้ เมื่อเปิดฤดูกาลจะต้องหาแชมป์แรกให้เร็วที่สุด และเพื่อไม่ให้กดดันมากเกินไป คงจะเล่นสไตล์เดิมเหมือนที่ผ่านมา คือ เล่นกอล์ฟอย่างมีความสุข และเล่นให้สนุกมากที่สุด

ขณะที่โปรโม โมรียา พี่สาว พอใจภาพรวมผลงานของตนในปีที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์แรกแอลพีจีของตนเองให้ได้ในปีหน้า

ปี 2017 นี้ 2 พี่น้องจุฑานุกาล มุ่งมั่นที่จะรักษาฟอร์มให้ดีต่อเนื่องและเล่นกอล์ฟให้ตัวเองมีความสุข พร้อมสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แฟนกอล์ฟไทยต่อไป. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ