fbpx

ซิ่งบิ๊กไบค์ชนขอบทาง คนซ้อนท้ายดับ

กรุงเทพฯ 7 มี.ค.- ซิ่งบิ๊กไบค์ชนขอบทางบนถนนเชิดวุฒากาศ เขตดอนเมือง คนซ้อนท้ายดับ ส่วน นศ.ปี 4 ขับ จยย.กลับบ้านกลางดึก เสยต้นไม้ดับ


เมื่อเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ดอนเมือง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์พุ่งชนทางเท้ามีผู้เสียชีวิตบนถนนเชิดวุฒากาศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางเดินเดียว ช่วงหน้าบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด พบรถบิ๊กไบค์คาวาซากิ รุ่นZ1000cc สีดำ ทะเบียน 9กว2444 กทม. สภาพล้มคว่ำตะแคง ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยพบศพผู้เสียชีวิตคือ นายธีรภัทร อ่วมอุไร อายุ 23 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก กะโหลกศีรษะแตก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กลางถนน   โดยที่เกิดเหตุพบบริเวณขอบทางเท้ามีรอยเฉี่ยวชนและเสาป้ายบอกทางหักโค่นล้มลง จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายศิรพงศ์ นพรัตน์ อายุ 24 ปี ผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์คันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่แขนซ้าย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ


จากการสอบสวน นายศิรพงศ์ ให้การว่า ตนและผู้ตายทำงานอยู่แผนกตัดต่อภาพ บริษัทแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง โดยก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานได้ชวนเพื่อนๆ กับผู้ตาย ไปนั่งดื่มสังสรรค์ที่ร้านอาหาร ย่านถนนสรงประภา หลังจากดื่มเสร็จเพื่อนๆ จึงแยกย้ายกันกลับบ้าน ตนอาสาไปส่งผู้ตายที่บ้านพัก ย่านรังสิต โดยตนเป็นคนขับขี่บิ๊กไบค์และให้ผู้ตายนั่งซ้อนท้าย เมื่อมาถึงช่วงบริเวณที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นขอบทางเท้า จึงพุ่งเสยชนอย่างเต็มแรง ทำให้ลำตัวกระเด็นหลุดตกร่างกระแทกพื้น ก่อนที่รถบิ๊กไบค์จะไถลไปฟาดกับเสาป้ายบอกทาง ทำให้เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยร่างกระเด็นศีรษะฟาดพื้นจนเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจนำตัว นายศิรพงศ์ ผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายไว้เป็นหลักฐาน และทำการสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นศ.ปี 4 ขับ จยย. กลับบ้านกลางดึก เสยต้นไม้ดับ


เมื่อเวลา 04.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขึ้นอีก ตำรวจ สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุบนถนนพหลโยธินฝั่งขาออก ใกล้ปากซอยพหลโยธิน 51 เขตบางเขน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ gpx รุ่น เลเจนด์ ขนาด 200 ซีซี สีเทา ทะเบียน 9 กณ 6560 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายวีระศักดิ์ อุ่นถิ่น อายุ 23 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาว มีบาดแผลที่หน้าท้องและตามร่างกาย และโดยบริเวณดังกล่าวพบต้นไม้ริมถนนมีรอยเฉี่ยวชนเสียหาย

สอบถามแฟนสาวผู้เสียชีวิต อายุ 23 ปี เล่าว่า นายวีระศักดิ์ กำลังเรียนอยู่ปี 4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางไปหอพักของเพื่อนที่อยู่ย่านงามวงศ์วาน เพื่อแก้งานส่งอาจารย์ กระทั่งเวลา 01.00 น. ได้โทรศัพท์มาบอกกับตัวเองว่า กำลังจะเดินทางกลับบ้านย่านรามอินทรา จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย กระทั่งเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาบอกว่า แฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ด้านอาสาสมัครกู้ภัยจึงนำร่างผู้ตายส่งไปที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปรับแผนเดินรถจากเหตุขัดข้อง-ลดค่าโดยสาร 20%

รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ