“สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า” ปี 7ท้า “ปอดเหล็ก” ตะลุยด่าน ธรรมชาติ

“สิงห์” ระเบิดศึกที่นักวิ่งรอคอย “เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรี่ส์ 2020” หรือ “สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า” ปี 7 พร้อมนำปอดเหล็กลุยภารกิจ 3 สนามที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกัน ดีเดย์ “สนามเก่ง” พาฝ่าด่านบนชายหาดครั้งแรก


สนามแรกคือสนามเก่ง จัดที่ ลากูน่า ภูเก็ต ในวันที่ 2 พ.ค. เป็นการวิ่งข้ามสิ่งกีดขวางและวิ่งบนชายหาด สนามต่อไปคือ สนามแกร่ง ที่สวนผึ้งไฮแลนด์ ราชบุรี ในวันที่ 6 ก.ย. นักวิ่งจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่สวยงามและสัตว์นานาชนิด ส่วนสนามสุดท้ายคือ สนามกล้า จัดที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันที่ 6 ธ.ค. ช่วงนั้นจะเป็นฤดูหนาว นักวิ่งจะได้สัมผัสหมอกในตอนเช้า พร้อมชมบรรยากาศไร่ชาและสัตว์นานาชนิดในระหว่างเส้นทาง 


นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วย นายชลวิทย์ สุขอุดม ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารองค์ความรู้และส่งเสริมสังคม บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ นายพอล วิลสัน ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการฝ่ายกอล์ฟและการตลาดกลุ่มลากูน่าภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาแนวใหม่ “เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรีส์ 2020” หรือ “สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า” ประจำปี 2563 งานวิ่งที่ผสมผสานระหว่างการเดิน การวิ่งเทรล, วิ่งตะลุยโคลน และฐานกิจกรรม เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขและความท้าทาย 

รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา สิงห์ได้ให้ความสำคัญกับวงการกีฬาทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ “เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรีส์” ที่ได้ให้การสนับสนุนตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นปีที่ 7  เพราะต้องการสนับสนุนและส่งเสริมให้ประชาชนหันมาสนใจการออกกำลังกาย เพื่อการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและห่างไกลจากโรคต่างๆ จึงได้เพิ่มความพิเศษ โดยให้ทางผู้จัดการแข่งขันได้เพิ่มความสุขให้กับนักวิ่งด้วยการวิ่งผ่านบรรยากาศที่แตกต่างกันของแต่ละสนาม           


ด้าน นายชลวิทย์ กล่าวว่า รายการ สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า ในปีนี้ ประเภทบุคคลหรือประเภทเดี่ยว ชายและหญิง มีแข่งที่ระยะ 8 กม. กับ 15 กม. (แบ่งรุ่นอายุ) และระยะ 2 กม. สำหรับครอบครัว (ไม่จำกัดอายุ) ส่วนประเภททีม ทีมละ 4 คน แข่งระยะ 24 กม. (ไม่จำกัดอายุ) แต่ละสนามจะมีการเก็บคะแนนสะสม เพื่อชิงถ้วยรางวัลพิเศษในสนามสุดท้าย .- สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง