fbpx

ไม่เหมือนใคร! ตรังจัดประกวดนางนพมาศเบาหวิว

ตรัง 12 พ.ย. – ควันหลงลอยกระทงเมื่อคืนนี้ เวทีประกวดนางนพมาศที่ไหน ๆ ก็จะมีสาวสวยหุ่นดี แต่เวทีที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จัดไม่เหมือนใคร ประกวดนางนพมาศเบาหวิว น้ำหนัก 80 กิโลกรัมขึ้นไปไม่จำกัดอายุ มีผู้สมัครเข้าประกวดรวม 20 คน แต่มีน้ำหนักรวมกันกว่า 2,000 กิโลกรัม คนหนักที่สุด 172 กิโลกรัม เป็นชาวอำเภอรัษฎา


ก่อนการประกวด ผู้สมัครจะต้องร่วมขบวนแห่กระทงด้วยรถพ่วงข้างคันละ 1 คน ไปรอบตลาดสดเทศบาลตำบลห้วยยอด เพื่อให้ประชาชนได้ยลโฉมและตามไปเชียร์นางนพมาศเบาหวิวกันถึงขอบเวที เมื่อถึงเวลาประกวด ผู้เข้าประกวดจะต้องแสดงความสามารถต่างๆ เพื่อให้ชนะใจกรรมการ ซึ่งมีทั้งการร้องเพลงประกอบลีลา เป่าแซกโซโฟน ลิปซิงค์ แร็ปรำวงลอยกระทง และอื่นๆ 


ระหว่างรอการคัดเลือกให้เหลือ 10 คนในรอบแรก มีการทดสอบความแข็งแรงของเวทีและเป็นการคั่นเวลาด้วยเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับเพลงเต่างอย ที่ทั้งคณะกรรมการผู้ตัดสินทั้ง 5 คน  ต้องลุกขึ้นเต้นไปกับชาวบ้านด้วย ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตลอดทั้งงาน


ส่วนผลการตัดสินการประกวดนางนพมาศเบาหวิว ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ น.ส ศิริญา ภู่พันธ์ศรี อายุ 28 ปีได้รับเงินสด 15,000 บาท พร้อมมงกุฎ ถ้วยรางวัล สายสะพาย นอกจากนี้ยังมีรางวัลขวัญใจเบาหวิว, ขวัญใจมิตรภาพ, ขวัญใจมวลชน, แต่งกายงามและมารยาทดีอีก 5 รางวัล สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับชาวอำเภอห้วยยอดในคืนวันลอยกระทงได้เป็นอย่างมาก.- สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล