fbpx

เด้ง 5 เสือโรงพักสุทธิสารเข้า ศปก.น.2 เซ่นทหารบุก จับบ่อนย่านห้วยขวาง

กรุงเทพฯ 7 ก.ค.- เด้ง 5 เสือโรงพักสุทธิสารเข้า ศปก.น.2 เซ่นทหารบุก จับบ่อนย่านห้วยขวาง พร้อมสั่งตั้งกก.สอบแล้ว เตรียมฝากขังนักพนันพรุ่งนี้


หลังทหารเข้าทลายบ่อนเสือมังกร ย่านห้วยขวาง ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เลขที่ 101-102 ภายใน ซ.ประชาราษฎร์บําเพ็ญ 5 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.  สามารถจับนักพนันได้รวม 31 คน เป็นชาย 9 คน หญิง 22 คน เป็นคนไทย และ คนต่างด้าว ยึดของกลางเป็นเงินสด 141,720 บาท ,ไพ่กระดาษจำนวนมาก ,อุปกรณ์เล่นไฮโล 13 ชุด กล้องวงจรปิด 12 ตัว ทีวีกล้องวงจรปิด 4 ตัว เซ็นเซอร์ระบบ 1 ตัว เครื่องทำไพ่ 4 เครื่อง มีนายภัทรชัย วิจิตรปรีชากุล อายุ 72 ปี รับเป็นผู้ดูแล

บรรยากาศที่ สน.สุทธิสาร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (7 ก.ค.)มีญาตินักพนันบางส่วน เดินทางมาเยี่ยมแล้ว //ขณะที่ล่าสุด มีรายงานว่า เช้านี้ผู้กำกับ สน.สุทธิสาร ได้เข้ารายงานข้อเท็จจริงต่อกรณีดังกล่าวกับหน่วยงานต้นสังกัด บก.น.2 แล้ว ทั้งนี้ในส่วนของผู้ต้องหาทั้งหมด มีการแบ่งออกเป็น 2 ชุด ชุดแรก 13 คน มีชาวไทย 9 คน มีชาวต่างชาติ 4 คน แจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ต้องหาชาวกัมพูชา 1 คน แจ้งข้อกล่าวหาเป็นบุคคลต่างด้าวและเข้ามาอยู่ในอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ สำหรับผู้ต้องหาอีก 17 คน มีชาวไทย 12 คน ชาวต่างชาติ 5 คน แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันน (ไพ่เสือมังกร) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสน.สุทธิสาร ได้สวบสอนผู้ต้องหาที่ลักลอบเล่นการพนันไว้ทั้งหมดแล้ว ก่อนนำตัวส่งศาลแขวงพระนครเหนือ ช่วงเช้าพรุ่งนี้( 8 ก.ค.)


ส่วนบรรยากาศสถานที่ตั้งบ่อน ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ภายใน ซ.ประชาราษฎร์บําเพ็ญ 5 เขตห้วยขวาง ชั้นที่ 1 เปิดเป็นร้านอาหารจีน ชั้นที่ 2 แบ่งเป็น 2 ห้อง ห้องแรกเปิดเป็นโต๊ะสนุ๊กเกอร์ จำนวน 4 โต๊ะ ด้านในพบโต๊ะเสือมังกร 1 โต๊ะ, โต๊ะไฮโล 1 โต๊ะ. ส่วนชั้นที่ 3 เป็นห้องพัก  วันนี้ยังมีผู้ดูแลเข้ามาเก็บข้าวของทำความสะอาด แต่ไม่ได้เปิดให้บริการมีผู้คนเข้าออกคึกคักเหมือนตามปกติ

ด้าน พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า เบื้องต้น พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบกรณีดังกล่าว จึงได้มีการพิจารณาให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้มีการสั่งการให้ 5 เสือสน.สุทธิสาร มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.น.2) โดยอยู่ระหว่างดำเนินการทำคำสั่ง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและทำให้เกิดความชัดเจนต่อสังคม หลังที่มีการจับกุมบ่อนการพนันในพื้นที่สน.สุทธิสาร .-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง