fbpx

รวบแก๊งค้ายาข้ามชาติ ยึดไอซ์ 1,000 กก.

ชลบุรี 16 มิ.ย.-เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติ ยึดไอซ์ 1,000 กก. ซุกถุงชาอำพรางมากับกล่องรองเท้า


ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับศุลกากร จับกุมนายเฟยหลง เกาชิง ชาวจีนและพวก รวม 4 คน เครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติ ขณะเดินทางมาตรวจสอบสินค้า ภายในตู้คอนเทนเนอร์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมยึดไอซ์ น้ำหนัก 1,000 กิโลกรัม ซุกซ่อนใส่ถุงชาอำพรางมากับกล่องรองเท้า รวม 34 กล่อง จากทั้งหมด 612 กล่อง มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท โดยตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าว เตรียมส่งไปยังประเทศฟิลิปปินส์


อย่างไรก็ตาม การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากพบเบาะแสว่า กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดเป็นชาวต่างชาติ จะร่วมกับคนไทย เตรียมลำเลียงยาเสพติด โดยซุกซ่อนอำพรางไปกับสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ ส่งไปต่างประเทศ จนกระทั่งวานนี้ พบกลุ่มคนต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุม และพบว่าในถุงชาที่ใส่ไว้ในกล่องรองเท้า มีวัตถุเป็นเกร็ดสีขาวใส จึงทำการทดสอบด้วยน้ำยาจึงพบว่าเป็นยาไอซ์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ