รวบหนุ่มแก๊งเงินกู้คาตลาดนัดนครปฐม คดียิงสนั่นกลางงานบุญที่สกลนคร

นครปฐม 2 เม.ย.-กองปราบฯ ตามรวบหนุ่มแก๊งเงินกู้เปิดฉากยิงอริเก่าสนั่นในงานบุญประจำปี จ.สกลนคร ชาวบ้านถูกลูกหลงตาย 1 เจ็บ 3 เมื่อปี 2561

นายสารัท รุจิวัตร อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสว่างดินแดน ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้ที่ตลาดนัดปฐมนคร ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 ประมาณเที่ยงคืน กลุ่มวัยรุ่นแก๊งเก็บเงินกู้ต่างถิ่นจาก จ.นครปฐม จำนวน 4 คน ไปเที่ยวงานบุญประจำปีที่ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร แต่เจอคู่อริเก่า จึงเปิดฉากยิงกันสนั่น ทำให้นายแก่นศักดิ์ หล้าอามาตย์ ถูกลูกหลง กระสุนเข้าที่ขาและปอดเสียชีวิต และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน เหลือเพียงนายสารัท โดยมารดาของผู้ตายเชื่อว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นคนสนิทของผู้มีอิทธิพลที่เป็นกลุ่มนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบให้กับชาวบ้านในพื้นที่ จ.สกลนคร และกลุ่มผู้ต้องหายังรู้จักกับข้าราชการในพื้นที่ด้วย

มารดาของผู้ตายมีบุตรชายเพียงคนเดียว และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เข้าร้องเรียนกับหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า จึงร้องเรียนมายังกองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยเหลือติดตามผู้ต้องหารายนี้ กระทั่งพบว่านายสารัทหลบหนีมาประกอบอาชีพขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดนัดปฐมนคร เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและหมายจับเข้าจับกุม ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ครบ 20 ปี เหตุจลาจลคดีตากใบ จำเลยยังล่องหน

วันนี้ครบรอบ 20 ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส และยังเป็นวันที่คดีหมดอายุความ ในขณะที่การติดตามจับกุมตัวจำเลยยังไร้วี่แวว พาไปย้อนรอยเหตุการณ์และมุมมองของนักวิชาการต่อคดีนี้

รวบ “นัตตี้ ไดอารี่” ยูทูบเบอร์หลอกเทรดหุ้นฟอเร็กซ์

ตำรวจร่วมกับดีเอสไอ แถลงรับตัว “นัตตี้ ไดอารี่” กับแม่ ผู้ต้องหาหลอกเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท หลังหลบหนีไปอินโดนีเซีย และถูกตำรวจอินโดฯ จับกุม จากนี้ส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีต่อ