fbpx

พล.อ.อ.ชนินทร์ อดีตนายกสมาคมจักรยานถึงแก่อนิจกรรม



กรุงเทพฯ 31 ส.ค.- พลอากาศเอก ชนินทร์ จันทรุเบกษา อดีตนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยถึงแก่อนิจกรรมวันนี้ ส่วน สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ ผนึกกำลังดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญา 3 ปี พัฒนาฟุตบอลไทยระดับเยาวชนสู่ระดับโลก


15

นายธีรรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ จำกัด เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการเป็นเวลา 3 ปีกับสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา 8 สมัย จากเยอรมนี เพื่อร่วมกันพัฒนาฟุตบอลไทยตั้งแต่ระดับเยาวชน โดยโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะส่งทีมโค้ชระดับโลกเดินทางมาฝึกสอนนักเตะเยาวชนไทย ที่ศูนย์ฝึกแห่งใหม่ ตั้งอยู่ที่โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี ซึ่งจะถูกพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางในการฝึกสอนฟุตบอลของเอเชียในอนาคต โดยโครงการนี้จะเริ่มในช่วงเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป และยังมองหานักเตะฝีเท้าดีเดินทางไปฝึกซ้อมที่สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมนีอีกด้วย

16


ด้านนายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี แถลงเตรียมจัดงาน “100 พลัส สุพรรณบุรี ปั่นสไตล์เมืองเหน่อ ครั้งที่ 6” ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2559 โดยประกอบไปด้วย 3 เส้นทาง ระยะ 112 กิโลเมตร, ระยะ 68 กิโลเมตร และระยะ 22 กิโลเมตร โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัยที่เดียวกันคือ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559 ผ่านทาง www.thaimtb.com

17

ข่าวเศร้าวงการจักรยานไทย พลอากาศเอก ชนินทร์ จันทรุเบกษา อดีตนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ได้ถึงแก่อนิจกรรมวันนี้ โดยกำหนดน้ำหลวงอาบศพ วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน เวลา 16.00 น. ที่ศาลา 2-3 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน สำหรับพลเอกชนินทร์ เคยเป็นนายกสมาคมกีฬาจักรยานถึง 10 สมัย ก่อนจะลาออกจากตำแหน่งเนื่องจากป่วย และดันพลเอกเดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมมาเป็นนายกสมาคมคนปัจจุบัน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้