fbpx

หนุ่มลูกเจ้าของสวนผลไม้ จ.จันทบุรี จุดเตารมควันฆ่าตัวตายในรถ

จันทบุรี 1 ก.พ.-หนุ่มวัย 30 ปี ลูกเจ้าของสวนผลไม้ใน อ.เมือง จ.จันทบุรี จุดไฟรมควันฆ่าตัวตายในรถกระบะ หลังหายตัวออกจากบ้านนานข้ามคืน ตำรวจคาดป่วยซึมเศร้า


จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนหลวงหมายเลข 317 จันทบุรี-สระแก้ว ขาออกเมือง หมู่ 11 ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี พบรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ D4D สีบรอนซ์ ทะเบียน บน-2410 จันทบุรี จอดอยู่ในช่องจราจรทางเลี่ยง ฝั่งซ้ายสุดของถนนหลวง สภาพประตูล็อกทั้ง 2 ด้าน ภายในรถพบศพนายจิรศักดิ์ ซื่อจงภักดิ์ หรือโอ อายุ 30 ปี ชาวตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ บริเวณพื้นวางเท้าฝั่งที่นั่งผู้โดยสารมีเตาอั้งโล่วางอยู่ สภาพยังมีเถ้าถ่านกองอยู่บนรังผึ้งของเตา พบถุงหิ้วใส่ถ่านไม้วางอยู่ในอ่างพลาสติก และถุงมือผ้าวางอยู่บนเบาะที่นั่งผู้โดยสาร

จากการสอบสวน นายณรงศักดิ์ ซื่อจงภักดิ์ พี่ชายของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้การว่า นายจิรศักดิ์ขับรถกระบะคันดังกล่าวหายตัวออกมาจากบ้าน เมื่อเวลา 19.00น. คืนวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ครอบครัวและเพื่อนๆ ช่วยกันออกตามหาทุกช่องทาง ทั้งโทรศัพท์ และประกาศทางสื่อโซเชียล แต่ไม่สามารถติดต่อกับน้องชายได้ จนตำรวจโทรมาแจ้งว่าพบน้องชายเสียชีวิตอยู่ในรถกระบะ ซึ่งน้องชายช่วยครอบครัวทำสวนผลไม้อยู่ที่บ้านตำบลคลองนารายณ์ ไม่ได้ประกอบอาชีพอย่างอื่น นิสัยเป็นคนเงียบขรึม ชอบเก็บตัวคนเดียว จึงไม่ทราบชนวนเหตุที่ทำให้ช้องชายคิดสั้นเบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุน่าจะเกิดจากผู้ตายมีแนวโน้มเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งจะสอบปากคำคนใกล้ชิดโดยละเอียดอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร