คสช.เตรียมเรียกนักการเมืองปรับทัศนติ

ทำเนียบฯ 7 ก.ย.-รองหัวหน้า คสช.เตรียมเรียกนักการเมืองที่วิจารณ์รัฐบาลมาปรับทัศนคติอีก ชี้หาเสียงเลือกตั้ง 70 วันเพียงพอ


พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะรองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรี ระบุถึงอดีตนักการเมืองบางคนออกมาวิจารณ์การบริหารงานด้านเศรษฐกิจของรัฐบาล ว่า ที่ผ่านมา คสช.เรียกมาพูดคุยปรับทัศนคติถึง 15 ครั้ง แต่ก็ยังไม่เลิกวิจารณ์

ส่วนจะมีการเชิญนักการเมืองคนนั้นมาปรับทัศนคติอีกหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้าชอบให้เรียกมาปรับทัศนคติ ก็จะเรียกมาอีก ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปปัตย์เรียกร้องให้ คสช.กำหนดมาตรการที่ชัดเจนในการหาเสียงทางโซเชียลมีเดีย ตนเห็นว่าเวลานี้ยังไม่สามารถกำหนดอะไรได้ เพราะขนาดบังคับ ยังไม่สามารถบังคับได้ ขอร้องไป ใครจะเชื่อ


เมื่อถามว่า  พรรคการเมืองระบุว่าการหาเสียงเลือกตั้งตามการประมาณการของรองนายกรัฐมนตรีด้านกฏหมาย ระบุว่าการใช้เวลาเพียง 70 วัน อาจจะไม่เพียงพอต่อพรรคการเมืองนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ของเดิม ให้เวลากว่า 40 วัน ยังพอ ขนาดสมัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้เวลาในการหาเสียง 49 วัน ยังเพียงพอ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%