fbpx

นักชกไทยบินลุ้นเหรียญเอเชียนเกมส์ 2018

สุวรรณภูมิ 22 ส.ค.61- ทัพนักชกทีมชาติไทยทั้งชายและหญิง มุ่งหน้าสู่อินโดนีเซีย เพื่อลุ้นเหรียญเอเชียนเกมส์ 2018


ขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย ประกอบด้วยทีมชาย 7 รุ่น ทีมหญิง 3 รุ่น ออกเดินทางจากประเทศไทยบินสู่อินโดนีเซีย เพื่อสู้ศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดย วุฒิชัย มาสุข เจ้าของเหรียญทองครั้งที่ผ่านมา ในรุ่น 64 กิโลกรัม เปิดเผยว่า โค้งสุดท้ายของการแข่งขันทุกคนพร้อมเต็มที่ ส่วนการป้องกันแชมป์ ตนก็ไม่ได้ตื่นเต้นแต่อย่างใด

ทางด้าน ฉัตร์ชัย บุตรดี รุ่น 56 กิโลกรัม เผยว่าตอนนี้พร้อมเต็มที่ อยากคว้าชัยชนะมาฝากคนไทย


ส่วน เซปักตะกร้อ ประเภททีมชุดชาย ทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์เก่า 5 สมัย พบกับ อินเดีย คู่แรก ทีมไทย A ประกอบด้วย อนุวัฒน์ ชัยชนะ, อัษดิน วงศ์โยธา และ สิทธิพงศ์ คำจันทร์ เอาชนะ อินเดีย 2-0 เซต 21-13, 21-9 

ส่วนทีม B ทีมชาติไทย เอาชนะอินโดนีเซีย 2-0 เซต 21-7, 21-11 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับมาเลเซีย ที่ไทยเอาชนะมาแล้วในรอบแรก 3 ต่อ 0 คู่ 

ฟุตบอลหญิงในศึกเอเชียนเกมส์ รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่มซี กลุ่มเดียวกับไทย ญี่ปุ่นนัดแรกเอาชนะไทย 2 ประตูต่อ 0 พบกับเวียดนาม ที่เอาชนะไทย 3 ประตูต่อ 2 เกมนี้เป็นญี่ปุ่นที่มาตรฐานทีมสูงกว่า และเอาชนะไปได้อย่างท่วมท้น โดย ซูกาซาวะ ยูอิกะ กับ ทานากะ มินา ยิงคนละ 2 ประตู ช่วยให้นักเตะสาวแดนซามูไร เอาชนะ 7 ประตูต่อ 0 มี 6 แต้ม คว้าแชมป์กลุ่มไปครอง ขณะที่เวียดนาม จบอันดับ 2 มี 3 แต้ม กอดคอกันเข้ารอบ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด