fbpx

ไฮไลท์ไทยลีก

ประจวบฯ 12 มี.ค.61- “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ประกาศลาออกจากการเป็นกุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังบุกไปพ่ายน้องใหม่ พีที ประจวบ ยับเยิน 1-6 ติดตามได้จากไฮไลท์ไทยลีก


ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 5 ของฤดูกาล ที่สามอ่าว สเตเดียม “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 

นาทีที่ 14 ประจวบ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ อมร ธรรมนาม 


จากนั้น เซลิโอ ดอส ซานโต๊ส ส่งบอลคืนหลังสวนทางกับ กัมพล ปฐมพล อรรฆ์กุล ผู้รักษาประตูเมืองทองที่วิ่งจะมารับบอล ทำให้ จิตปัญญา ทิสุต วิ่งแซงยิงเข้าไปง่ายๆ หนีห่าง 2-0 

แนวรับของเมืองทอง ยังไม่ดี มาเสียอีก 2 ลูก จากการยิงของ โจนาธาน รีส นาทีที่ 34 กับการโหม่งของประตูที่ 2 ของ อมร ธรรมนาม คนเดิม ในนาทีที่ 38 จบครึ่งแรก ประจวบ นำห่าง 4-0

ครึ่งหลัง ทีมเยือนปรับแท็กติกเดินหน้าบุก ก่อนจะได้ประตูตีไข่แตกจากการโหม่งของ “จาจ้า” นาทีที่ 55 


แต่เจ้าถิ่นมาทวงคืนจากการเหมาของ ลอนซานา ดุมบูยา ยิงจุดโทษนาทีที่ 65 กับลูกโหม่งนาทีที่ 85 จบเกม ประจวบ พลิกล็อกถล่ม เมืองทอง 6-1 ชนะในบ้าน 3 นัดรวด เก็บเพิ่มเป็น 9 แต้ม ส่วน เมืองทอง ทำสถิติแพ้ด้วยสกอร์มากที่สุดของสโมสร ลงแข่ง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 6 เสีย 11 มี 7 คะแนน รั้งอันดับที่ 10 มีแต้มตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 6 คะแนน

หลังเกม “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ประกาศลาออกจากการเป็นกุนซือของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทันที แต่บอร์ดบริหารของเมืองทอง ยังไม่อนุมัติ 

ที่สนาม มธ.รังสิต เวลา 19.00 น. “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นาทีที่ 6 กลายเป็นทีมเยือนที่ได้เฮกันก่อน พรรษา เหมวิบูลย์ โขกจ่อๆ ส่งบอลเข้าไป ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมานำ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปก่อน 1-0

นาทีที่ 11 วันเดอร์ หลุยส์ โยนฟรีคิกจากซ้ายไปให้ ธีรเทพ วิโนทัย ขึ้นโขกจ่อๆ ส่งบอลผ่านมือผู้รักษาประตูที่มีชื่อติดทีมชาติไทยอย่าง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าไป ช่วยให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตีเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 เป็นเม็ดแรกในซีซั่น 2018 ของเจ้าตัวอีกด้วย

นาทีที่ 55 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 จากจังหวะที่ ธีรเทพ วิโนทัย จ่ายไปให้ ร็อบสัน แฟร์นันเดส หลุดไปยิงบอลเรียดเข้าไป และเป็นเม็ดสองในไทยลีก 2018 ของเจ้าตัวอีกด้วย

นาทีที่ 57 เกมเริ่มออกรสชาติหลังจาก เอ็ดการ์ บรูโน หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษส่งบอลสวนตัว ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด เข้าไป แต่ผู้เล่นเจ้าบ้านพยายามประท้วงว่ากองหน้าของ “ปราสาทสายฟ้า” ไปดึง มานูเอล ทอม บีร์ ล้มลงไปก่อน ทว่าไม่เป็นผล ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 5 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2018 เวลา 19.00 น. ที่สนามแพท สเตเดียม

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมออยู่แล้ว ทว่าในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 สิงห์เจ้าท่ามาได้ประตูชัยแบบเหลือเชื่อ จากการโหม่งของตัวสำรองอย่าง อาทิตย์ บุตรจินดา ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นการท่าเรือ เอฟซี เฉือนชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-0.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว