fbpx

ความพร้อมอาร์เซนอล พบ เชลซี ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ

อังกฤษ 24 ม.ค.-อาร์เซนอลหมดสิทธิใช้เฮนริค มติทาร์ยาน ดาวเตะตัวใหม่ ในเกมลีกคัพรอบรองชนะเลิศ คืนนี้ เนื่องจากเคยลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่า ส่วนเชลซี คู่แข่ง ไม่มีอัลบาโร โมราตา


ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เกมที่ช่อง 9 MCOT HD ถ่ายทอดสด คืนนี้ เวลา 03.00 น. อาร์เซนอล เปิดบ้านพบ เชลซี หลังจากนัดแรกเสมอกันมาที่บ้านของเชลซี 0-0 โดยเกมดังกล่าวเป็นสิงโตน้ำเงินครามที่บุกหนักแต่ยิงประตูไม่ได้

สภาพทีม “ปืนใหญ่” เกมนี้ยังชวดประเดิมเฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวใหม่ เพราะเคยเล่นถ้วยนี้มาแล้วสมัยอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่า แต่ก็มีลุ้นได้อารอน แรมซีย์ ฟิตกลับมา


ส่วนนาโช มอนเรอัล ที่เจ็บเล็กน้อย ยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่ในรายของโอลิวิเยร์ ชิรูด์ และแดนนี่ เวลเบ็ค สองกองหน้าเจ็บ ไม่ได้ลงสนามแน่นอน ขณะที่แนวรุกยังเป็นการประสานงานกันของ เมซุต โอซิล และอเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

“สิงห์บลูส์” สภาพทีมล่าสุดต้องลุ้นอาการเจ็บข้อเท้าของติโบต์ กูร์กตัวส์ นายประตูมือ 1 แต่ก็มีวิลลี่ กาบาเยโร พร้อมลงสนามแทนอยู่แล้ว รวมไปถึงอันเดรียส คริสเตนเซน กองหลัง ที่เจ็บเพิ่มมาด้วย แต่ก็จะได้ทั้งเปโดร โรดริเกซ และอัลบาโร โมราตา พ้นโทษห้ามแข่งกลับมาเสริม แต่ในรายของโมราตา ล่าสุดมีข่าวว่ายังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ จึงเปิดทางให้มิชี่ บาตชูอายี ศูนย์หน้าเบลเยียม ลงตัวจริง ส่วนแกรี่ เคฮิลล์ และเชส ฟาเบรกาส ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ายังคงชวด ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ แม้สภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์นัก แต่น่าจะต้องลงเล่นเป็นแกนหลักในแนวรุกเช่นเดิม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร