fbpx

“ไทเกอร์ วูดส์” เตรียมคืนสนาม

บาฮามาส 28 พ.ย.60- ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวอเมริกัน อดีตมือ 1 ของโลก พร้อมกลับมาลงสนามในศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์” 


ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก กลับมาลงสนามฝึกซ้อมและกำลังจะคืนสนาม หลังจากในศึกฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพ่น ทำสกอร์ไม่ผ่านการตัดตัว และเมื่อเดือนเมษายน ก็เข้ารับการผ่าตัดหลังอีกครั้ง โดยวูดส์ วัย 41 ปีเจ้าของ 14 แชมป์เมเจอร์ เผยความพร้อมว่า เขาแทบไม่ได้เล่นรวมถึงไม่ได้ทำอะไรเลยเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้กำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง เพื่อจับจังหวะการเล่นของตัวเองรวมถึงกลับไปรู้สึกว่า การแข่งแบบทัวร์นาเมนต์เป็นอย่างไรตอนนี้เขาไม่รู้สึกเจ็บใดๆ ทั้งสิ้นแล้วบริเวณแผ่นหลังส่วนล่าง ซึ่งเมื่อเทียบกับช่วงปีที่ผ่านมา ตอนนี้ถือเป็นอะไรที่น่าทึ่ง ถือเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก หลังจากคุณไม่ได้สัมผัสความรู้สึกแบบนี้มานานหลายปี

สำหรับรายการ “ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์” ไทเกอร์ วูดส์ จะเป็น 1 ใน 18 ผู้เล่นที่ลงแข่งขัน ซึ่งถือเป็นรายการที่ตนเองเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยที่ผ่านมาสามารถเขาคว้าแชมป์มาแล้วทั้งสิ้น 5 สมัย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

ไทยตอนบนฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางแห่ง

กรมอุตุฯ เตือนไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางแห่ง โดยมีฝนตกหนักบางพื้นที่ในภาคกลางตอนล่าง รวมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล และภาคตะวันออก ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง

“คาฟู-ฟิโก-เชฟเชนโก” ร่วมฟาดแข้งแมตช์พิเศษ

ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ รายการ FIFA Delegation Football Tournament ที่ราชกรีฑาสโมสร มีเหล่านักเตะระดับตำนานที่เดินทางมาประเทศไทย ร่วมฟาดแข้ง

นายกฯ หารือทวิภาคี ปธน.ฝรั่งเศส

นายกฯ เข้าพบหารือทวิภาคีกับ ปธน.ฝรั่งเศส ขณะที่ “เอมานูว์แอล มาครง“ รอต้อนรับและทักทายอย่างเป็นกันเอง ก่อนร่วมงานเลี้ยงอาหารกลางวัน

แจ้ง 3 สาเหตุเบื้องต้น “บุ้ง” เสียชีวิต

ทนายกฤษฎางค์ เผย รพ.ธรรมศาสตร์ แจ้ง 3 สาเหตุเบื้องต้น “บุ้ง” เสียชีวิต “ภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน-ภาวะสมดุลเกลือแร่ผิดปกติ-หัวใจโต”