fbpx

บุกค้นบ้านโมเดลลิ่งลงโทษโหดตบหน้าโคโยตี้

กทม. 14 ก.ย.-ตำรวจบุกค้นบ้านโมเดลลิ่งจัดหาโคโยตี้ หลังเพจดังเผยแพร่คลิปตบเด็กในสังกัดอ้างลงโทษเพราะผิดกฎของบ้าน เจอปรับ 500 บาท


จากกรณีเพจ Social Hunter แชร์เรื่องราวจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนกันและหยุดงานไปเที่ยว แต่เมื่อกลับมากลับถูกนายจ้างลงโทษโดยการให้นั่งเก้าอี้แล้วให้คนในร้านมาตบหน้าอย่างแรง พร้อมตั้งคำถามว่า นายจ้างมีสิทธิอะไรในการลงโทษลูกจ้างด้วยวิธีดังกล่าว ซึ่งต่อมามีคลิปนายจ้างของเด็กคนดังกล่าวออกมาอธิบายว่า ได้ตั้งกฎไม่ให้เด็กขายยา หากพบจะลงโทษ จากนั้นพบว่าบ้านหลังดังกล่าวอ้างว่าเป็นโมเดลลิ่งจัดหาโคโยตี้ มีเด็กในสังกัด 15-20 คน โดยมีเด็กที่เป็นทอม คอยชักชวนผู้หญิงเข้ามาในบ้าน เพื่อจะส่งเด็กไปตามร้านต่างๆ โดยโมเดลลิ่งจะหักรายได้และตั้งกฎว่าห้ามคบกัน ห้ามหยุดพร้อมกัน ห้ามนอนด้วยกัน หากผิดกฎจะให้เวียนกันตบ ซึ่งพบว่าเด็กมีทั้งอายุต่ำกว่า 18 ปีด้วย อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากการทำโทษด้วยวิธีสุดโหด ยังมีข้อกังขาว่า ธุรกิจดังกล่าวเข้าข่ายการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่


พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ ผกก.สน.บางขุนนนท์ เข้าทำการตรวจสอบการกรณีคลิปลงโทษ โดยเดินทางไปที่บ้านพักหลังที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตั้งอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางขุนนนท์ กรุงเทพฯ พบนางพรรณวรท อายุ 34 ปี เป็นผู้ครอบครองบ้านและเป็นผู้นำตรวจค้น ซึ่งผลการตรวจค้นพบผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 15 คน ซึ่งมีทั้งผู้หญิงและทอม ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงนำตัวมาที่ สน.บางขุนนนท์ เพื่อตรวจสอบปัสสาวะแต่ไม่พบสารเสพติด จากการสอบสวนทราบว่า คลิปที่เผยแพร่ออกไปเป็นการทำโทษ เนื่องจากผู้หญิงในคลิปมีพฤติการณ์เกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนทอมมีพฤติการณ์คบกับผู้หญิงภายในบ้านจึงทำการลงโทษด้วยการตบหน้า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนที่แล้ว จากนั้นหญิงที่ถูกตบหน้าได้ขอออกจากบ้านไปก่อนมีคลิปเผยแพร่ออกมา พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับนางพรรณวรท ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น คู่กรณียินยอมให้ทำการเปรียบเทียบปรับ จึงปรับเป็นเงิน 500 บาท ส่วนการมาพักรวมกันนั้นทั้งหมดที่เป็นผู้หญิงจะรับจ้างเป็นโคโยตี้ไปเต้นที่ร้านแห่งหนึ่งใน ซ.สุขุมวิท 23 (ซอยคาวบอย) ส่วนทอมจะทำหน้าที่รับจ้างเสิร์ฟอาหาร โดยมีนางพรรณวรทและสามี คอยรับส่ง อยู่รวมกันโดยแชร์ค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำไฟ ค่าอาหารกันด้วยความเต็มใจ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น