fbpx

หมอ-พยาบาลแตกตื่น คนชักปืนจะยิงกันหน้าห้องฉุกเฉิน ที่แท้ ตร.ล้อมจับหนุ่มค้ายาบ้า

นครพนม 15 ส.ค.-แตกฮือกันทั้งโรงพยาบาล คนชักปืนจะยิงกันหน้าห้องฉุกเฉิน ที่แท้เป็นตำรวจไล่จับหนุ่มค้ายาบ้าที่ไหวตัวทันวิ่งหนี แต่สุดท้ายไปไม่รอด ถูกจับกุมดำเนินคดี


เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีชายถืออาวุธปืนจะยิงกันภายในหน้าตึกฉุกเฉิน จึงเข้าตรวจสอบ แต่เมื่อไปถึงกลับพบ ร.ต.อ.เสถียร พัฒนโชติ ผบ.หมวดร้อย ตชด.236 ในฐานะหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน. ยืนอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าตึกและกำลังปฏิบัติการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด โดยให้สายลับนำยาบ้ามาส่งที่โรงพยาบาล บริเวณที่จอดรถข้างตึกฉุกเฉิน ในราคาเม็ดละ 200 บาท โดยนัดแนะส่งมอบเงินล่อซื้อ 12,000 บาท แต่คนร้ายไหวตัวทัน จึงขับรถจักรยานยนต์ชนเข้าที่กระจังหน้ารถ เพื่อเปิดทางหลบหนี และชักอาวุธปืนขู่คนร้ายที่วิ่งหนีเอาตัวรอด ข้ามกำแพงรั้วโรงพยาบาล ก่อนเจ้าหน้าที่จับกุมตัวขณะวิ่งหนีจนมุม สร้างความแตกตื่นให้กับเจ้าหน้าที่ตึกฉุกเฉิน ซึ่งโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ โดยไม่ทราบว่ามีการนัดส่งมอบยาบ้ากัน

ทราบชื่อคนร้ายคือ นายณัฐวุฒิ เอกนุพันธ์ อายุ 28 ปี ชาว อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 200 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า มีหนังยางรัด นายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นช่างเดินสายไฟ แต่พักหลังตกงาน จึงเปลี่ยนอาชีพมาส่งยาบ้า เพราะเห็นว่ารายได้ดี ซึ่งไปรับยาบ้าจากเพื่อนคนหนึ่งในชุมชนบ้านน้อยใต้ เคยทำมาแล้ว 2 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 4,000 บาท กระทั่งถูกจับกุม เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่และหลบหนีการจับกุม เสพยาเสพติดขณะขับรถ และทำให้เสียทรัพย์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา