fbpx

แอลเอ แกแล็คซี่ พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 2-5

สหรัฐ 16 ก.ค.-มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิง 2 ประตูช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แอลเอ แกแล็คซี่ 5-2 เกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐ 


ฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ที่สตั๊บฮับ เซ็นเตอร์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐ แอลเอ แกแล็คซี่ ชุดขาว พบกับ ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเกมเพียง 2 นาที เจสซี่ ลินการ์ด ตัดบอลจากนาธาน สมิธ ไปเข้าทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงเข้าไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 20 มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงประตูที่ 2 ของเขาในนัดนี้ให้แมนฯยู นำห่าง 2-0 ก่อนที่ มารูยาน เฟลไลนี่ จะมาซัดประตูที่ 3 ในนาทีที่ 26 ให้แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง 3-0 โดยเกมนี้ เดวิด เบ็คแฮม ที่เคยค้าแข้งกับทั้งสองสโมสรมาชมในเกมนี้ด้วย ครึ่งหลัง โชเซ มูรินโญ เปลี่ยนทีมยกชุด นำโดย โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวใหม่ลงสนามในนัดนี้ จากนั้นแมนฯ ยูไนเต็ด มายิงเพิ่มอีก 2 ประตูจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน นาทีที่ 67 และ อองโตนี มาร์กซิยาล นาทีที่ 72 ช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง 5-0 ก่อนที่ จิโอวานนี ดอส ซานโต๊ส จะยิง 2 ประตูในนาทีที่ 79 และ 88 จบเกม แมนฯยู เอาชนะไปได้ 5-2 โดยนัดต่อไปแมนฯ ยูไนเต็ด จะพบเรียล ซอลต์ เลค ในวันอังคารนี้ 


ฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2017 รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่ม บี สหรัฐ พบกับ นิการากัว นาทีที่ 37 โจ โคโรน่า ยิงให้สหรัฐ ขึ้นนำก่อน 1-0 ครึ่งหลังนาทีที่ 56 สหรัฐฯ มาได้ประตูที่ 2 จากลูกยิงของ ไคลน์ โรวี่ ช่วยให้เจ้าถิ่น นำห่าง 2-0 และก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาที แม็ทท์ เมียสก้า มาโหม่งประตูปิดท้ายช่วยให้ สหรัฐเอาชนะไปได้ 3-0 มีเพิ่มเป็น 7 คะแนนเท่ากับ ปานามา ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม เนื่องจากยิงประตูได้มากกว่า


กอล์ฟยูเอส วีเม่นส์ โอเพ่น รายการเมเจอร์ที่ 3 ของปี 2017 ของนักกอล์ฟหญิง ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 175 ล้านบาท ที่สหรัฐฯ วันที่ 3 โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เข้ามาชมเกมเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน  โดยเฟง ชานชาน โปรสาวมือ 6 ของโลกจากจีน ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวที่ 9 อันเดอร์พาร์ นำหน้า เอมี หยาง โปรมือ 9 ของโลก กับ ซอน เฮ จิน นักกอล์ฟสมัครเล่นวัย 17 ปี เพียง 1 สโตรค ขณะที่ผลงานของโปรสาวไทย โปรโม โมรียา จุฑานุกาล โปร มือ 32 ของโลก ทำผลงานดีที่สุด รั้งอันดับ 27 ร่วมที่ 1 โอเวอร์พาร์  ส่วน พรอนงค์ เพชรล้ำ กับ สุภมาส แสงจันทร์ รั้งอันดับ 48 ร่วมที่ 3 โอเวอร์พาร์ 

วอลเลย์บอล “เอฟไอวีบี เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2017” ที่ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม D1 ทีมลูกยางสาวไทย ที่เมื่อวานเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ บราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลกได้เป็นครั้งแรก พบ เซอร์เบีย อันดับ 1 เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2017 ผลคู่นี้ ทีมลูกยางสาวไทย พ่ายไปอย่างสนุก 1-3 เซต 17-25 , 25-23 , 16-25 และ 19-25 ทำให้สนามนี้ทีมสาวไทย มีสถิติชนะ 1 แพ้ 2 โดยสนามที่ 3 ประเทศไทย จะได้เป็นเจ้าภาพ นัดแรก พบ โดมินิกัน วันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด