fbpx

ชายขับเบนซ์ตบหน้าเด็กนักเรียนขี่ จยย.ชนท้าย

สมุทรสงคราม 4 ก.ค.-ชายขับเบนซ์ไม่พอใจเด็กนักเรียนขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้าย เข้าตบหน้าพร้อมขู่เอาเรื่อง ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยเบนซ์ไม่เปิดไฟเลี้ยว


จากกรณีคลิปชายขับรถเบนซ์ลงรถตบเด็กนักเรียน หลังไม่พอใจถูกเฉี่ยว จี้ให้เด็กโทรหาผู้ปกครอง  ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อจากเจ้าของคลิปดังกล่าว คือ นายปฏิพล อายุ 30 ปี เจ้าของร้านยางรถยนต์ในเขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ได้เปิดใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่เด็กชายคนหนึ่งซึ่งอยู่ในชุดลูกเสือ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปชนท้ายรถเบนซ์สีบอร์นเงิน  ก่อนที่คนขับจะลงมาตบเด็ก พร้อมทั้งเอาเรื่อง จี้ให้เด็กโทรหาผู้ปกครองเพื่อมารับผิดชอบเรื่องดังกล่าว ขณะที่คนรอบข้างที่มุงดูได้เข้าเกลี้ยกล่อมช่วยพูดกับเด็กเพื่อให้เหตุการณ์ทุเลาลง ก่อนจะแยกย้ายกันไป


นายปฏิพล กล่าวว่า วันนี้ (4ก.ค.60) เวลาเกือบ 14.00 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามถนนเศรษฐกิจใกล้กับคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร มีรถเบนซ์สีบอร์นเงิน ขับอยู่ข้างหน้าทำท่าชะลอ  จู่ๆ ก็เบรกกระทันหัน โดยไม่เปิดไฟเลี้ยว ทำให้รถตนเกือบชนท้าย ขณะนั้นเองเป็นจังหวะที่มีรถมอเตอร์ไซด์ของเด็กนักเรียนคันดังกล่าวเบรคไถลเป็นทางยาวมาทางด้านซ้ายมือรถของตนพุ่งเข้าไปชนท้ายรถเบนซ์จนเป็นรอยขีดข่วนเล็กน้อย ต่อมาเจ้าของรถเบนซ์เดินลงตนนึกว่าจะลงมาแสดงความเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กนักเรียน  แต่ตนต้องตกตะลึงเมื่อเจ้าของรถกลับลงมาใช้มือตบหน้าเด็กนักเรียน 1 ครั้ง รวมทั้งกระชากคอเสื้อและดึงกุญแจรถมอเตอร์ไซด์ออก ทำให้เด็กยกมือไหว้หลายครั้งเพื่อขอโทษ พร้อมกับพูดว่า “ปล่อยผมไปเถอะผมจะไปสอบ” แต่เขาก็ไม่ยอม อีกทั้งพูดด้วยวาจาว่า “ท้ายรถกูที่พังใครจะซ่อม ใครจะรับผิดชอบ มึงจะไปไหนไม่ได้ต้องรับผิดชอบรถกู” แม้เด็กนักเรียนจะยกมือไหว้ขอร้องยังไงเจ้าของรถเขาก็ไม่ยอม ตนตั้งสติได้จึงหยิบโทรศัพท์ไอโฟนขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเป็นระยะๆ กระทั่งชาวบ้านในละแวกนั้นเห็นเหตุการณ์ก็เข้ามาต่อว่าเจ้าของรถว่า “ตบเด็กทำไม ไม่น่าตบคุยกันดีๆก็ได้” คนขับรถก็ไม่ยอม ตนและกลุ่มชาวบ้านจึงบอกให้แจ้งตำรวจ ซึ่งตนและคนขับรถตามมาประมาณ 3 คนและชาวบ้านบริเวณนั้นก็รอตำรวจเพื่อเป็นพยาน เพราะเห็นว่าไม่ถูกต้อง ไฟเลี้ยวก็ไม่เปิด และยังมาตบหน้าเด็กอีก แต่สุดท้ายประมาณ 30 นาทีเจ้าของก็รถเบนซ์ก็ขับรถออกไป.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร