fbpx

คุม “เปรี้ยวและเพื่อน” ทำแผนฯ คดีฆ่าหั่นศพ “แอ๋ม”

ขอนแก่น 5 มิ.ย.-น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ 3 ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม วริศรา กลิ่นจุ้ย ยกมือไหว้ขอขมาญาติของผู้ตาย ในจุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพบ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหานำร่างที่หั่น 2 ท่อน ห่อด้วยถุงดำยัดเข้าไปในถังและใช้เสียมขุดดินฝังทำลายหลักฐาน ขณะขอขมาเอิร์นได้หลั่งน้ำตาออกมา โดยในพื้นที่บ้านโนนสง่า ยังเป็นจุดที่ทิ้งเลื่อยที่ใช้หั่นศพด้วย


ก่อนหน้านี้มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น 5 จุด จุดแรกเป็นรีสอร์ทที่ใช้เป็นสถานที่หั่นศพ โดยเปรี้ยวบอกว่านายวศิน นามพรม 1 ใน 2 ผู้ต้องหาที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ เป็นคนยกร่างอันไร้วิญญาณของน้องแอ๋มเข้าไปหั่นในห้องน้ำของห้องพัก โดยนายวศินร่วมปฏิบัติการด้วย


จุดที่ 3 และ 4 อยู่ในพื้นที่บ้านโนนทัน เขตเทศบาลนครขอนแก่น เป็นจุดซื้อถุงดำที่ร้านสะดวกซื้อ ซื้อปูนซีเมนต์ที่ร้านวัสดุก่อสร้าง ส่วนเลื่อย เสียม ถังน้ำ และถุงดำอีกส่วน ซื้อที่ร้านเบ็ดเตล็ด จุดสุดท้ายในตัวเมืองถือเป็นต้นเรื่องของฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ซึ่งน้องแอ๋มเชื่อคำหลอกล่อของเอิร์น ยอมออกจากหอพักมาขึ้นรถมรณะที่กลุ่มผู้ต้องหาเช่ามา


ตำรวจเริ่มแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจุดนี้ ก่อนพบเบาะแสและหลักฐานเพิ่มเติมอีกหลายจุด ขณะนั้นเป็นเวลาราว 05.00 น.ของวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทันทีที่ขึ้นรถเปรี้ยวก็ระดมทำร้ายร่างกายน้องแอ๋ม วศินขับรถวนในตัวเมืองหลายรอบ และพื้นที่ต่างอำเภอ ก่อนกลับเข้าตัวเมืองอีกรอบ น้องแอ๋มทนการถูกทารุณไม่ไหว หลุดปากเชิงท้าทายว่า ถ้ารอดไปได้จะมาเอาคืน เปรี้ยวจึงบีบคอน้องแอ๋มจนสิ้นใจราว 07.00 น.เศษ จากนั้นจึงหาซื้ออุปกรณ์หั่นศพ แล้วตรงเข้ารีสอร์ทปฏิบัติการ แล้วเสร็จประมาณ 10.30 น. จากนั้นขับรถออกไปฝังศพยังพื้นที่อำเภอเขาสวนกวาง จนถึงเวลาเกือบบ่ายโมง รวมระยะเวลาตั้งแต่ออกอุบายรับน้องแอ๋ม จนฝังศพเสร็จสิ้น 8 ชั่วโมง

หลังสอบปากคำเพิ่มเติม พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งสรุปสำนวนการสอบสวนเพื่อส่งให้พนักงานอัยการพิจารณา ก่อนสิ้นสุดเวลาการฝากขังผัดที่ 7 .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์