fbpx

จับมือปืนยิงหนุ่มใหญ่ปล่อยเงินกู้ ซัดทอดญาติจ้างฆ่าล้างหนี้

สมุทรสาคร 5 มิ.ย. – จับแล้วมือปืนยิงหนุ่มใหญ่ปล่อยเงินกู้ ซัดทอดญาติจ้างฆ่าล้างหนี้


จากเหตุคนร้ายยิงจ่อศีรษะนายนรินทร์ ทวีสุข อายุ 50 ปี เสียชีวิตคารถเก๋งขณะจอดอยู่ริมถนน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เช้านี้ พล.ต.ท.สุทธิพงศ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ร่วมแถลงกับตำรวจพื้นที่ จับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน คือนายสุนทร นาคอ่อน หรือหม่อง อายุ 25 ปี จับกุมได้ขณะสวมเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ และยังพบรถจักรยานยนต์ทะเบียน 5-2226 สมุทรสาคร ที่ให้เพื่อนขับพามาส่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ ส่วนรถยนต์ทะเบียน 1 กน 7038 ที่มารับผู้ต้องหาไปยิงนายนรินทร์ และยังพาหลบหนีด้วย พบเป็นรถของหญิงวัย 28 ปี ผู้ต้องหาอีกคน ที่จับได้แล้วยังคงให้การปฏิเสธ หลังจากแถลงยังได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วย

นายสุนทรให้การว่ารู้จักกับหญิงวัย 28 ปี ทางเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนติดต่อรับงานฆ่าดังกล่าว พร้อมจัดหาอาวุธปืนและเสื้อผ้าที่ใส่หลบหนีมาให้ด้วย โดยว่าจ้างด้วยเงิน 100,000 บาท ถ้าทำงานสำเร็จ แต่เบื้องต้นได้มาแค่ 2,000 บาท และยังเป็นผู้ขับรถพาตนมาดักรอยิงผู้ตาย อีกทั้งยังเป็นคนพาหลบหนี


ส่วนปมสังหารจากการสืบสวน พบน่าจะมาจากสาเหตุที่หญิงสาวรายนี้เป็นหนี้ผู้ตายจำนวนมาก และยังเป็นญาติกับผู้ตายด้วย เกรงความลับเรื่องเป็นหนี้สินถูกเปิดเผย จึงฆ่าล้างหนี้ เบื้องต้นตำรวจส่งตัวนายสุนทรไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร ส่วนหญิงวัย 28 ซึ่งให้การปฏิเสธถูกนำตัวฝากขังเพื่อรอการดำเนินคดีเช่นกัน แต่คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน. – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร