fbpx

โจรสาวแม่ลูกอ่อนบุกจี้ร้านขายยาหาเงินใช้หนี้


ประจวบฯ 14 เม.ย.-โจรสาวแม่ลูกอ่อนถือมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินในร้านขายยาอำเภอหัวหิน แต่ไม่สำเร็จ พนักงานหญิงในร้านต่อสู้ขัดขืน จนมีคนมาช่วยจับกุมไว้ได้ สารภาพหาเงินใช้หนี้

วันนี้ (14 เมษายน 2560 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน เข้าควบคุมตัวนางสุจิตรา สีม่วง อายุ 27 ปี ได้ภายในร้านเมืองยา ณ หัวหิน ตั้งอยู่ด้านหน้าริมถนนเพชรเกษมสายหัวหิน-หนองพลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจากพนักงานร้านขายยาว่า นางสุจิตราเข้ามาก่อเหตุใช้มีดจี้จะชิงทรัพย์ แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากพนักงานในร้านต่อสู้ขัดขืน และมีคนจากร้านวัสดุก่อสร้างซึ่งอยู่ข้างๆ มาเห็นและเข้าช่วยเหลือได้ทัน โดยภายในร้านขายยามีร่องรอยของการต่อสู้ยาตกกระจายลงตามพื้นบริเวณด้านน้าเคาเตอร์ยา


นางสาวจีรวรรณ หิ่งห้อย ซึ่งเป็นพนักงานของร้านขายยา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านางสุจิตรา ขี่รถมอเตอร์ไซค์และเดินเข้ามาในร้านโดยใส่หมวกกันน็อคและสวมหมวกผ้าปิดบังใบหน้าเอาไว้ ทำทีเป็นขอซื้อยา และพยายามสั่งยาหลายอย่าง ระหว่างเปิดเครื่องคิดเงิน นางสุจิตรา ก็เข้ามาด้านในบริเวณเครื่องคิดเงิน พร้อมกับชักมีดปลายแหลมออกมา สั่งให้ถอดสร้อยทอง แต่ตนเองไม่ยอมจึงพยามต่อสู่และวิ่งจากเคาเตอร์ยาออกมามา และพยามต่อสู้กัน นางสุจิตราพยามใช้มีดแทง แต่ไม่สำเร็จ จากนั้นก็มีพนักงานร้านข้างเคียงเข้ามาเห็น และช่วยนำนางสาวจีรวรรณ ออกไปและผลักประตูกระจกปิดเอาไว้เพื่อไม่ให้นางสุจิตรา หนีออกมาได้ พร้อมกับแจ้งตำรวจหัวหินควบคุมตัวเอาไว้

นางสาวจีรวรรณ หิ่งห้อย กล่าวว่า โชคดีที่เคยเรียนวิชาศิลปะป้องกันตัวเบื้องต้นมาก่อน สมัยเรียนที่โรงเรียนพละศึกษาจังหวัดชุมพร ทำให้วันนี้ได้มีโอกาสนำมาใช้ในเหตุการณ์จริง สิ่งสำคัญหากเกิดเหตุต้องตั้งสติให้ได้ก่อน

ด้าน นางสุจิตรา สีม่วง ผู้ก่อเหตุ กล่าวยอมรับสารภาพที่ต้องใช้มีดเข้าจี้ชิงทรัพย์ในร้านขายยาแห่งนี้ ด้วยใบหน้าที่เศร้าว่ามีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง และมีลูกอีก 3 คน มีหนี้สินกว่า 4 หมื่นบาทที่ต้องชำระแต่ไม่มีเงิน ประกอบกับสามีได้ไปผ่อนรถจักรยานยนต์มาอีก 1 คันไม่มีเงินผ่อนชำระ จึงเกิดความเครียดและไม่รู้จะทำอย่างไรจึงตัดสินใจมาชิงทรัพย์เพื่อหวังนำเงินไปใช้หนี้สินในครั้งนี้ หลังสอบสวนเสร็จตำรวจได้ควบคุมตัวนางสุจิตรา ที่ลงมือก่อเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที่ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ดำเนินตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”