fbpx

ลูกทรพีขอเงินแม่ซื้อเหล้าไม่ได้ ด่า-ทำร้ายบาดเจ็บ

เพชรบูรณ์ 22 ส.ค.- ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ ลูกชายทรพีก่อเหตุทำร้ายผู้เป็นแม่แท้ๆ จนได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางสายตาของเพื่อนบ้านที่ยืนดู


โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นลูกชายตะโกนโวยวายเสียงดัง และก่อเหตุทำร้ายผู้เป็นแม่ ทั้งกระชากผม ทุบตี เตะ ต่อย และกระทืบซ้ำ จนผู้เป็นแม่ทนไม่ไหว ลุกขึ้นวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ก็ถูกลูกชายวิ่งไล่ตามมากระชากผมจนล้มลงกับพื้นถนนคอนกรีต ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เพื่อนบ้านจะช่วยกันออกมาห้ามปราม ให้หยุดการกระทำดังกล่าว พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาระงับเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัว นายกิติพงษ์ โคกอนันต์ อายุ 26 ปี ลูกชายทรพีที่ก่อเหตุทำร้ายแม่แท้ๆ ไปที่ สภ.บึงสามพัน เพื่อทำการสอบสวน และให้สงบสติอารมณ์ที่กำลังคลุ้มคลั่ง


ผู้สื่อข่าวว่าจึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 301/2 หมู่ 3 บ้านเกาะแก้ว ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พบ น.ส.จำปี พิมพาวะ อายุ 42 ปี มีร่องรอยการถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามีรอยฟกช้ำที่ด้านหลัง และตามร่างกายหลายแห่ง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนเกิดเหตุ นายกิติพงษ์ โคกอนันต์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของตนเอง ได้มาขอเงินซื้อเหล้าและบุหรี่ แต่ตนไม่ให้ จู่ ๆ ลูกชายก็เข้ามาทำร้ายร่างกายทั้งเตะ ต่อย จนตนเองล้มลงก็ยังเตะซ้ำ เมื่อตนลุกขึ้นได้จึงวิ่งหนี แต่ลูกชายก็วิ่งไล่ตาม แต่ตนเสียหลักล้มลงลูกชายจึงเตะซ้ำอีก กระทั่งเพื่อนบ้านเข้ามาห้ามปราบ จากนั้นตนจึงไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับลูกชายตัวแสบดังกล่าว และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แม้จะเป็นลูกแท้ๆ ก็ตาม

น.ส.จำปี พิมพาวะ ยังเปิดเผยต่ออีกว่าที่ผ่านมาลูกชายเมื่อเมาเหล้าก็จะก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนในบ้าน รวมทั้งยังเคยเอามีดไล่ทำร้ายคนในหมู่บ้านอีกด้วย แต่ก็ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างไร กระทั่งมาวันนี้ลูกชายก็ได้อาละวาด และทำร้ายร่างกายตนอีก จึงทนไม่ไหวแล้ว จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี