fbpx

หนุ่มใหญ่กุเรื่องโดนปล้น หวังหลอกเมีย

ชลบุรี 16 ส.ค. – หนุ่มใหญ่โพสต์กุเรื่องถูกคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์เอาเงินค่านมลูกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจ ก่อนตำรวจสอบเค้นจึงสารภาพกุเรื่องขึ้นมาเพราะเมียถามหาเงินเดือน พร้อมยกมือไหว้ขอโทษชาวโซเชียล


กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เด็กราชบุรี หัวใจชลบุรี โพสต์รูปตัวเองในสภาพที่เนื้อตัวเปียก เปื้อนโคลน และดิน นั่งในสภาพเหมือนคนหมดอาลัยตายอยาก พร้อมข้อความระบุว่า วันนี้ตอนเย็นผมโดนดักจี้ปลันเอาเงินเดือนผมไปหมดเลย แล้วก็ยิงขู่ผม ตอนนี้หูผมดับครับผมก็ปวดเพราะเอ็นพลิก กะว่าวันนี้ได้เงินจะพาลูกไปซื้อนมกับแพมเพิส วานผู้ใจบุญพี่ ๆ ครับ ใครมีนมไม่ทานผมก็เอานะครับ ตอนนี้นมโรงเรียนเหลือแค่ 2 กล่อง พรุ่งนี้ผมจะไปแจ้งความครับแต่ตอนนี้นมลูกก็ไม่มีเครียดครับ นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า จุดที่ถูกชิงทรัพย์อยู่ในพื้นที่ตำบลหนองบอนแดง ที่อยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.บ้านบึง

หลังจากที่โพสต์ไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนเห็นใจ ขอเลขบัญชีจะช่วยเหลือ ให้เงินเอาไปซื้อนมให้ลูก บางคนสงสัยว่าทำไมตัวถึงได้เลอะขนาดนี้ จนคนโพสต์ต้องบอกว่าถามกันมาเยอะเหลือเกินตอบไม่ไหว ใครสงสัยให้โทรมา พร้อมทิ้งเบอร์โทรไว้


ล่าสุด พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง ได้ให้ชุดสืบสวนไปเชิญนายลักษณะ เอี่ยมสะอาด อายุ 43 ปี คนโพสต์ที่อ้างว่าตัวเองถูกคนร้ายหลายคนใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ เพื่อสอบถามรายละเอียด การพูดคุยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง สุดท้ายนายลักษณะ สารภาพว่า กุเรื่องขึ้นมาเพราะเมียได้ถามหาเงินเดือน และอีกอย่างต้องหาเงินซื้อนมให้ลูก และต้องจ่ายค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในครอบครัว ตัดสินใจกุเรื่องขึ้นมาว่าถูกกลุ่มคนร้ายชิงเงินเดือนที่เพิ่งออกไป 2 หมื่นบาท และหลังจากที่รับสารภาพ ได้ไหว้ขอโทษชาวโซเชียล และตำรวจที่ต้องหางานให้ทำและต้องเดือดร้อนกับสิ่งที่ตนโพสต์ไป

ด้านนางยุพิน สุริโยทัย อายุ 41 ปีภรรยาของนายลักษณะ ได้มาที่โรงพักพร้อมกับลูกวัย 3 ขวบ โดยมาบอก ผกก.อยากให้ปล่อยสามี และยอมรับตัวเองไม่รู้พฤติกรรมสามีเลย ทุกวันเวลา 6 โมงเช้าตนออกไปทำงานเย็นก็กลับ ส่วนสามีก็ไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้วไปทำงาน ทำให้ไม่เคยสงสัยว่าสามีทำงานอะไร กระทั่งเมื่อคืนเห็นสภาพของสามีตัวเลอะด้วยโคลนแล้วบอกว่าถูกปล้น ทีแรกก็เชื่อจนตำรวจเค้นถาม และสามียอมรับว่ากุเรื่องขึ้นมา ย้ำว่าไม่รู้จะทำอย่างไรถ้าสามีถูกจับติดคุกจริง ๆ

เหตุการณ์นี้ตำรวจบอกว่า สงสารมอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับภรรยานายลักษณะ เป็นค่านมลูก แต่ยืนยันทางคดี ต้องแจ้งข้อกล่าวหากับนายลักษณะ คือ แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน และเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพราะนำข้อมูลอันเป็นเท็จไปโพสต์โซเชียล. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร