fbpx

เรียกสอบอดีตลูกสะใภ้หญิงวัย 54 ปม “น้ำเขียวมรณะ”

อุดรธานี 5 ก.ค. – ตำรวจเรียกสอบ “อดีตลูกสะใภ้” หญิงวัย 54 ปี ปมน้ำเขียวมรณะ พร้อมนำตัวตรวจหาสารเสพติดและพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อเปรียบเทียบกับลายนิ้วคนร้ายบนขวดน้ำเขียว


จากกรณีนางสาริณี อายุ 54 ปี ดื่มน้ำอัดลมสีเขียวที่ไม่รู้ว่าใครนำวางไว้หน้าบ้าน 2 ขวด ก่อนทำให้น้ำลายฟูมปากและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายศุภชัย อายุ 37 ปี ลูกชาย ดื่มน้ำอัดลมสีเขียวขวดเดียวกัน แต่อาการไม่รุนแรง ช่วยเหลือตัวเองด้วยการล้วงคออาเจียน แต่ไม่สามารถช่วยแม่ไว้ได้ เพราะกว่านายถวัลย์ อายุ 53 ปี สามีจะกลับมาจากวางตาข่ายดักปลากลางทุ่งนาหลังบ้าน ก็พบภรรยานอนน้ำลายฟูมปาก พูดไม่ได้ และหนักกว่านั้นคือไม่มีรถพาไปโรงพยาบาล กว่าจะแจ้งญาติให้นำรถพาภรรยาไปส่งโรงพยาบาล นางสาริณีก็เสียชีวิตแล้ว เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจนำศพนางสาริณีส่งชันสูตรหาสารพิษที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ก่อนนำศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดทุ่งสว่าง ต.อูบมุง อ.หนองวัว จ.อุดรธานี


ด้านตำรวจอุดรธานีประชุมทีมสืบสวนและแบ่งชุดทำงาน 2 ชุด ลงพื้นที่ติดตามพยานบุคคลในพื้นที่ที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะลูกสะใภ้ และพยานแวดล้อมจากเพื่อนบ้านข้างเคียง

โดยตำรวจตั้งปมไว้ 2 ประเด็น 1.ความขัดแย้งภายในครอบครัว คือปมปัญหากับลูกสะใภ้ สำหรับลูกสะใภ้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามมาสอบปากคำ เพราะหลังทะเลาะกับครอบครัวนี้ก็หายออกจากบ้านไป แต่ได้ข้อมูลว่ายังวนเวียนในหมู่บ้าน 2.ความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน เนื่องจากครอบครัวผู้ตายเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

ผู้สื่อเดินทางที่บ้านเกิดเหตุ และตรวจหาภาพวงจรปิดบ้านที่อยู่ติดริมถนน ก่อนถึงบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบว่าเวลา 20.18-22.00 น. มีรถจักรยานยนต์ขับผ่านไปทางบ้านผู้เสียชีวิต 4 คัน คาดว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นรถชาวบ้านที่ไปหาปลา และนายถวัลย์ขอความช่วยเหลือ รวมถึงบางคันอาจจะเป็นรถต้องสงสัยที่ขับมาก่อเหตุ จากนั้น เวลา 00.09 น. มีรถจักรยานยนต์ขับเข้าหมู่บ้าน กระทั่งเวลา 00.44 น. จะเห็นรถกู้ชีพเทศบาลตำบลอูบมุง ขับไปที่เกิดเหตุ


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.หนองวัวซอ เพราะตำรวจได้เชิญสามีและลูกชายผู้เสียชีวิต รวมถึง น.ส.น้อง อายุ 34 ปี อดีตลูกสะใภ้ มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อไปเปรียบกับลายนิ้วคนร้ายบนขวดน้ำเขียว

ด้านสามีผู้ตาย บอกว่า ตนไม่สงสัยลูกชาย แต่ลูกสะใภ้ตนก็สงสัย แต่ตนไม่เคยเห็นผู้ตายกับลูกสะใภ้ทะเลาะกัน แต่ลูกสะใภ้จะชอบเที่ยวเตร่ ไม่เป็นแม่บ้านแม่เรือน มีแต่ตนออกไปหาปลามาทำกับข้าวให้กิน อยู่กินกับผู้ตายมา 3 ปี ผู้ตายเป็นทั้งเพื่อนนักเรียน เรียนหนังสือมาด้วยกัน และมาเป็นสามีภรรยากัน รู้สึกเสียใจ หลังจากนี้ตนจะกลับไปอยู่บ้านตัวเอง

ส่วนลูกชายผู้ตาย เล่าว่า บ้านจะเลี้ยงสุนัขไว้ 3 ตัว จะเห่าคนแปลกหน้า บางครั้งก็เห่าเจ้าของบ้าน วันเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงสุนัขเห่าเลย คาดว่าจะเป็นคนที่สุนัขคุ้นเคยก็ได้ ตนและภรรยาจะทะเลาะกันประจำ เรื่องภรรยาชอบเที่ยวเตร่ หายจากบ้านไปหลายวัน ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหนกับใคร ส่วนแม่กับภรรยาตนจะทะเลาะมีปากเสียงกัน เรื่องภรรยาตนชอบเที่ยว ไม่ทำงานบ้าน ไม่ดูแลครอบครัว แต่ทะเลาะไม่รุนแรง และจะดีกันเหมือนเดิม ภรรยาตนจะพูดว่าไม่โกรธแม่เลย ส่วนน้ำอัดลมสีเขียว แม่ไม่ซื้อมาแน่นอน เพราะแม่ไม่ชอบน้ำอัดลม

ส่วนผลตรวจหาสารพิษในร่างกายของผู้ตาย อีกประมาณ 30 วัน จึงจะทราบว่าเป็นสารพิษชนิดใด จากนั้นจะนำไปหาเบาะคนร้าย ว่าซื้อน้ำอัดลมจากร้านชำในหมู่บ้าน หรือร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึงยังไม่ทราบว่าน้ำอัดลมที่ยังไม่ได้เปิดขวดจะมีสารพิษเหมือนกันหรือไม่ ต้องให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ขณะเดียวกันจะต้องพิสูจน์ลายนิ้วมือบนขวดน้ำอัดลม ว่าตรงกับลายมือผู้ใดด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย