fbpx

เค้นสอบชายต้องสงสัย ลักพาตัวเซลส์สาว

เชียงใหม่ 30 เม.ย.- คุมเค้นสอบชายต้องสงสัยลักพาตัวเซลส์สาวขายรถยนต์ที่เชียงใหม่ หลังหายตัวปริศนาช่วงนัดเจรจาซื้อขายรถ ล่าสุดยังไม่รู้ชะตากรรม


ความคืบหน้าค้นหาเซลส์สาวขายรถยนต์ที่เชียงใหม่ พบกระบะที่ชายต้องสงสัยขับพาเซลส์สาวออกจากร้านกาแฟ ก่อนหายตัวปริศนาจนญาติออกตามหา โดยนำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด ล่าสุดเจ้าหน้าที่จับกุมชายผู้ต้องสงสัยได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนขยายผล

ตำรวจวิทยาการ เข้าตรวจสอบกระบะตู้ทึบ ซึ่งนายณัฐพล อายุ 40 ปี ชายต้องสงสัยลักพาตัวนางสาวอ้อม อายุ 36 ปี เซลส์สาวขายรถยนต์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ หลังออกจากบริษัทและไปนั่งคุยกับผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับการซื้อขายรถยนต์ในร้านกาแฟ ก่อนพาขึ้นรถตู้ขนส่งสินค้าของนายณัฐพล ต่อมาเพื่อนติดต่อไม่ได้ จึงออกตามหา และช่วงเที่ยงวันนี้ เจ้าหน้าที่ไปพบรถยนต์ของนายณัฐพล จอดทิ้งไว้ในสภาพด้านหน้ามีรอยชนเสียหายในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด จึงลากมาไว้ที่ สภ.สันทราย และให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บพยานวัตถุภายในรถ เบื้องต้นพบเคสมือถือของเซลส์สาวที่หายตัวไป ขณะที่ได้นำรถเก๋งของแฟนสาวนายณัฐพล มาตรวจสอบพบมีค้อน ถุงยางอนามัยใช้แล้ว และเส้นขน รวมทั้งสายเคเบิลไทร์ ทิชชูมีรอยเลือดในขวดแก้วน้ำพลาสติก อยู่ภายในรถยนต์ของแฟนนายณัฐพล ซึ่งนำรถไปใช้ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ล่าสุด พลตำรวจตรี วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เผยว่าเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายณัฐพลได้ขณะกำลังเดินอยู่ในย่านข่วงประตูท่าแพ ตัวเมืองเชียงใหม่ ล่าสุดนำตัวไปสอบสวนขยายผลว่านำตัวเซลส์สาวไปไว้ที่ใด .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด