fbpx

“ปกรณ์วุฒิ” เชื่อ ก้าวไกลไม่ถูกยุบ – ข้อมูลมีน้ำหนัก

รัฐสภา 2 ก.ค.- “ปกรณ์วุฒิ” เชื่อ ก้าวไกลไม่ถูกยุบ มั่นใจ ข้อมูลมีน้ำหนัก ยัน ส่ง นายก อบจ. เฉพาะจังหวัดที่มั่นใจ เผย เดือนนี้ เตรียมเปิดตัวเพิ่ม


นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน หรือ วิปฝ่ายค้าน กล่าวถึงคดียุบพรรคก้าวไกล ที่ศาลรัฐธรรมนูญระบุว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ ก่อนเดือนกันยายน ว่า คิดว่าศาลจะไม่ยุบ เพราะไม่มีอะไร เรามั่นใจในข้อโต้แย้งของเรา ต่อข้อกล่าวหาของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่ยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งคิดว่าหลายคนคงเห็นว่า ท่าทีของฝั่งผู้กล่าวหาดูจะเกรงๆ ต่อข้อโต้แย้งของเราพอสมควร คือมีน้ำหนักและมีโอกาสมาก ที่พรรคก้าวไกลจะมีโอกาสรอดสูง

นายปกรณ์วุธ ยังกล่าวถึง การวางแผนการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ( อบจ.) ในปีหน้า และจะนำกรณีการเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี มาพิจารณาร่วมหรือไม่ ว่า ทางพรรคก้าวไกลวางแผนเหมือนเดิม เราไม่นำแทคติกที่ นายก อบจ. แต่ละแห่งใช้วิธีลาออกล่วงหน้ามาเปลี่ยนแปลงการทำงานสักเท่าไหร่ โดยพรรคก้าวไกลจะส่งผู้สมัครนายกอบจ. ในจังหวัดที่เราพร้อม และจังหวัดที่มีแคนดิเดตอยู่แล้ว อาจจะมี 1-2 ท่าน ซึ่งมีอยู่หลายจังหวัด โดยพรรคจะไม่ส่งแบบดาวกระจาย จะส่งแบบมียุทธศาสตร์ในจังหวัดที่เราพร้อมและเรามั่นใจ ว่าเรามีคนที่เหมาะสม เพื่อที่จะให้ประชาชนเลือกจริงๆ เท่านั้น เราจะไม่ใช้แค่ว่าอยากจะส่งก็ส่ง หรือคิดว่าพรรคมีกระแส เพราะคิดว่าไม่ควรดูถูกประชาชน ดังนั้นคงจะได้เห็นการเปิดตัว โดยภายในเดือนนี้จะมีการเปิดตัวในบางจังหวัดเพิ่มเติม.-315 -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบริเวณอีสานตอนบน-กทม.ฟ้าคะนอง 60%

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบางพื้นที่บริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง

เหตุเครนล้ม พบสลักเกลียวยึดปลายเครนหลุด ทำเสียหลัก

เหตุเครนก่อสร้างล้ม ซอยอ่อนนุช 86 สมาคมวิศวกรฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น พบสลักเกลียวที่ยึดติดไว้ปลายเครนหลุด ทำให้เสียหลัก ล้มทับคนงาน เตรียมส่งข้อมูลให้ วสท. ยันต้องมีคนรับผิดชอบ

นายกฯ สั่งร่วมมือปราบยาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล

นายกฯ สั่งการกองทัพ ตำรวจ มท. สธ. ประสานร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล ทำให้เป็นจังหวัดสีขาว ปลอดยาเสพติดภายใน 3 เดือน