fbpx

ออกหมายจับมือยิงถล่มบ้านคู่อริ 16 นัด

กทม. 14 ส.ค.- ออกหมายจับ “มอส คลองขวาง” มือยิงถล่มบ้านคู่อริ 16 นัด ตำรวจเร่งล่าตัว คาดหนีไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนสนิท


พนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู รวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถขออนุมัติศาลอาญาตลิ่งชันออกหมายจับนายมีน หรือ มอส คลองขวาง แล้ว ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนเพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุ ตามภาพจากกล้องวงจรปิด อีก 1 คน อยู่ระหว่างยืนยันตัวบุคคล และจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีด้วยต่อไป

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.หนองค้างพลู และ กก.สส.บก.น.9 ทำการตรวจสอบประวัติ ของนายมีน หรือ “มอส คลองขวาง” ผู้ต้องหารายนี้ ทราบว่าเมื่อปี 2559 เคยถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมข้อหาร่วมกันกับพวกก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ติดคุกพ้นโทษออกมาไม่นาน พฤติกรรมชอบพกพาอาวุธปืนตลอดเวลา โดยพยานปากสำคัญซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มระบุว่า นายมีนชอบพกพาอาวุธปืนบรรจุกระสุนลูกดก ขนาด 9 มม. ยี่ห้อซิกซาวเออร์ รุ่น P320 ซึ่งเป็นปืนมีทะเบียนถูกต้อง แต่ยังไม่ได้ทำเรื่องรับโอน ติดตัวพกพาไปไหนมาไหนตลอดเวลา จำนวน 1 กระบอก


ทั้งนี้ หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตามจับกุมนายมีนที่บ้านพักย่านคลองขวาง เพชรเกษม 69 แล้วแต่ไม่พบ ประกอบกับเจ้าตัวได้ปิดเฟซบุ๊ก ปิดทุกช่องทางการติดต่อสื่อสาร หายไปพร้อมกับรถยนต์สีเหลือง ส่วนผู้ที่ร่วมเดินทางไปก่อเหตุ คาดว่าเป็น นายฟลุ๊ค (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) อายุ 20-23 ปี ลูกน้องคนสนิท เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาเบาะแสเช่นกัน

มีรายงานว่า สำหรับนายมีน หรือ “มอส คลองขวาง” ผู้ต้องหารายนี้ นอกจากมีพฤติกรรมพกอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา ยังเป็นคนมีพรรคพวกเยอะ ฝ่ายสืบสวนเชื่อว่าขณะนี้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปอยู่กับเพื่อนสนิทบางกลุ่ม เนื่องจากมีเบาะแสว่าคืนวันที่ก่อเหตุ หลังจากที่เจ้าตัวสาดกระสุนใส่บ้านคู่กรณีแล้ว ยังท้าทายคู่กรณีด้วยการโทรศัพท์ติดต่อกลับมาเพื่อติดตามผลการกระทำ ในระหว่างที่คนในบ้านหลังดังกล่าวกำลังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ขณะที่นายมีนใช้โทรศัพท์ติดต่อกลับมาทราบว่ากำลังอยู่กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ มีเสียงดังเอะอะโวยวายพูดจาด่าทอและท้าทายคนในบ้านตลอดเวลา .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.