fbpx

ค้นโกดัง ย่านฉลองกรุง ซุกอุปกรณ์พนัน

กทม.7 ธ.ค.-   ตำรวจ บก.น.3   และ สน.ฉลองกรุง ค้นโกดังตรงข้ามซอยฉลองกรุง 43 หลังพบหลักฐานว่าเป็นสถานที่จัดเก็บอุปกรณ์เกี่ยวข้องกับการเล่นการพนัน


พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3  พร้อม พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.ฉลองกรุง และฝ่ายสืบสวน นำหมายค้นศาลอาญามีนบุรี เข้าตรวจสอบโกดังฝั่งตรงข้ามซอยฉลองกรุง 43 เขตลาดกระบัง หลังพบหลักฐานว่าเป็นสถานที่จัดเก็บอุปกรณ์เกี่ยวข้องกับการเล่นการพนัน

พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้(6 ม.ค.) มีภาพผ่านสื่อออนไลน์พบรถยนต์กระบะ ขนโต๊ะพนันตกอยู่บนพื้นถนน จึงเข้าตรวจสอบและไล่เส้นทางจากกล้องวงจรปิด พบสถานที่สุดท้ายที่รถคันดังกล่าวขับมาคือบริเวณนี้ พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) และ พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 (ผบก.น.3) จึงสั่งให้ขอหมายค้นเข้าตรวจสอบ โดยยังไม่มีผู้มาแสดงตนเป็นเจ้าของ จึงต้องเปิดทางเข้าไปตรวจสอบ และจะติดตามหาเจ้าของรถที่ขนโต๊ะดังกล่างมาสอบปากคำ


เจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์​ตัดเหล็ก มาตัดแม่กุญแจบริเวณ​ประตู​เมทัลชีททางเข้า-ออก​โกดัง เมื่อเปิดประตู​ออก พบพื้นที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ชั้น

ชั้นแรก เป็นพื้นที่ว่างเปล่า เนื้อที่ประมาณ​ 7 ไร่เศษ​ เดินตรงไปไกลประมาณ ​300 เมตร พบประตู​เมทัล​ซีทด่านที่ 2 และบริเวณ​นี้ มีกองเถ้าถ่าน ซึ่งยังระอุอยู่ พบเศษไพ่ โพยพนันต่างๆ ถูกเผา ตำรวจต้องใช้อุปกรณ์​ตัดเหล็ก​ตัดกุญแจประตูเข้าไป

ภายใน พบอาคาร 3 หลัง มีโกดังขนาดใหญ่สูงชั้นเดียวอยู่ตรงกลาง และอาคารขนาดเล็กสูงชั้นเดียว 2 หลังขนาบข้างซ้ายขวา  การตรวจค้น ภายในโกดังหน้า ด้านขวามือ พบกลอง หลอดไฟขนาดใหญ่ ซึ่งใช้กับ โต๊ะสนุ๊ก ด้านข้างตัวอาคาร ตรวจด้านในตัวอาคารพบโต๊ะสนุ๊ก ถูกแยกชิ้นส่วน กองอยู่จนเต็มเนื้อที่


โกดัง ด้านซ้ายมือ หลังที่ 2 เป็นจุด เก็บ อุปกรณ์พวกสุขภัณฑ์ ห้องน้ำ รวมถึงโต๊ะเก้าอี้ ในร้านอาหาร

ส่วนโกดังใหญ่ ด้านหน้าเป็นลานโล่ง มี มีโต๊ะเก้าอี้ล็อคเกอร์ และเหล็ก ในลักษณะเป็นโครงสร้าง หลังคาอาคาร อีกจำนวนหนึ่งซึ่งในบริเวณนี้ สื่อมวลชนพบไพ่ 2-3 สำรับ และโพยพนันบอล ส่วนภายในตัวโกดัง ถูกปิดตาย ภายในมืดสนิท ไม่มีไฟส่องสว่าง ซึ่งจากการตรวจสอบ พบเป็นโต๊ะไม้จำนวน 1 และ อุปกรณ์แอร์​

พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าโกดังตรงกลางใช้สำหรับเก็บเครื่องปรับอากาศ มีโต๊ะสนุ๊กเกอร์ โต๊ะบิลเลียต อาคารอีกหลังมีเครื่องสุขภัณฑ์ หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อนติดตามตัวเจ้าของสถานที่มาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมาย ยืนยันว่าตำรวจทำงานเร็วพอสมควร เพราะหลังพบข่าวช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สน.ฉลองกรุง และ สน.จรเข้น้อย ก็ได้ไล่ตรวจสอบภาพตลอดทั้งคืนก่อนนำหมายเข้าตรวจค้นได้ดังกล่าว ทั้งนี้พบว่ารถกระบะคันที่ขนโต๊ะมามีลักษณะปิดทึบ ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบ่อนพนันเสี่ย ส.ตามข่าวลือหรือไม่

ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจโทภัคพงศ์พงษ์เภตราได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนประจำกองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ว่า โต๊ะพนันหรือโต๊ะบาคาร่า ที่พบตกบนถนนฉลองกรุง ในพื้นที่สน.จรเข้น้อย เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา ถูกขนมาจาก พื้นที่ ปริมณฑล(ฉะเชิงเทรา)​ ต้องการนำมาหลบซ่อน ในโกดังย่านฉลองกรุง 43 หลบหนีตำรวจท้องที่ ซึ่งกำลัง กวดขันอย่างหนักในช่วงนี้ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปรับแผนเดินรถจากเหตุขัดข้อง-ลดค่าโดยสาร 20%

รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ