fbpx

“บิ๊กโจ๊ก” เชื่อ “แอม” จะยอมรับสารภาพและให้ข้อมูลทั้งหมด

กรุงเทพฯ 4 พ.ค. – “บิ๊กโจ๊ก” เผยอดีตสามีเข้าพูดคุยเกลี้ยกล่อม “แอม” ให้สำนึกผิด ซึ่งทั้งคู่ต่างร้องไห้ เพราะเครียดเรื่องลูก ขณะที่ “แอม” ขอพบญาติผู้หญิงอีกคนที่ไว้ใจ แล้วจะให้การรับสารภาพ เชื่อ “แอม” จะยอมรับและให้ข้อมูลทั้งหมด


วันนี้ (4 พ.ค.66) เวลา 17.20 น. ภายหลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าสอบปากคำ “แอม” ในเรือนจำ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนออกมาเปิดเผยว่า ตำรวจให้ “รองอ๊อฟ” อดีตสามี พูดคุยกับแอม เกลี้ยกล่อมให้สำนึกผิดที่ทำไป ทั้งรองอ๊อฟและแอม ร้องไห้ทั้งคู่ เนื่องจากความเครียดเรื่องลูก และแอมก็ห่วงลูกกับรองอ๊อฟ ที่ทำให้เดือดร้อนโดนคดีด้วย โดย แอม บอกว่า จะขอพบญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ไว้ใจ ในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค.66) แล้วจะให้การรับสารภาพทั้งหมด ซึ่งพนักงานสอบสวนและตนเองก็พยายามให้แอมยอมรับ เพราะคดีที่แอมพัวพันมีถึง 15 คดี การว่าจ้างทนาย คดีละ 150,000 บาท ต้องใช้เงินเท่าไหร่ถึงจะสู้คดีได้ แต่แอมก็ยังยืนกรานขอพบญาติผู้หญิงคนนี้ก่อน ซึ่งถ้าพรุ่งนี้ญาติผู้หญิงคนนี้สามารถเดินทางมาได้ ในวันเสาร์ตนเองก็จะเข้ามาสอบปากคำแอมอีกครั้ง เชื่อว่าแอมจะยอมรับสารภาพและให้ข้อมูลทั้งหมด เพราะวันนี้ตนได้พยายามเกลี้ยกล่อมถึงผลกระทบกับบุคคลรอบข้าง ทั้งสามีและลูกจะใช้ชีวิตอย่างไร และสามีจะไปทำงานที่ไหน เพราะถูกให้ออกจากราชการแล้ว พร้อมบอกว่าทั้ง 15 คดี มีคดีใดบ้างที่ทำก็ให้รับสารภาพออกมา แต่ถ้าคดีไหนไม่ได้ทำก็ให้ปฏิเสธ ตนเองพยายามดึงจิตใต้สำนึกส่วนดีของแอมขึ้นมา

ส่วนประเด็น “รองอ๊อฟ” ได้รับการประกันตัว ทางตำรวจก็จะควบคุมติดตามต่อไป เพราะยังมีประเด็นที่ต้องสอบสวนเพิ่มเติมอีก อย่างเรื่องเส้นทางการเงิน การใช้โทรศัพท์ การติดต่อสื่อสารที่ใช้ด้วยกัน ซึ่งวันนี้ช่วงค่ำจะนัดคณะทำงานประชุม ตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมดว่าต้องมีการสอบสวนในประเด็นใดบ้าง ทั้งเรื่องการโพสต์ชวนเล่นคริปโทเคอร์เรนซี ซึ่งสามารถทำได้ แต่ถ้าชวนเล่นเว็บพนันออนไลน์ ไม่สามารถทำได้แน่นอน รวมถึงตัว “น้อยหน่า” ภรรยาอีกคนของรองอ๊อฟ


สำหรับการตรวจค้นบ้านพักของรองอ๊อฟและแอม มีการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมเป็นภาชนะ และของที่มีลักษณะเหมือนที่พบในรถที่ตรวจพบไซยาไนด์ก่อนหน้านี้ ส่วนประเด็นสารต้านไซยาไนด์ เชื่อว่าแอมมีการใช้ เพราะตัวแอมเองเป็นคนผสมไซยาไนด์ในแคปซูลสมุนไพร

ส่วนประเด็น “น้อยหน่า” ภรรยาอีกคนของรองอ๊อฟ จากการสอบสวนเมื่อวานยังไม่พบความเกี่ยวข้อง และจากคำให้การของน้อยหน้า น้อยหน่าเองก็เป็นเป้าหมายอีกคนหนึ่งของแอม เพราะน้อยหน่ากับรองอ๊อฟเพิ่งคบกันได้ 5 เดือน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่แอมกับรองอ๊อฟหย่ากันพอดี ช่วงหลังแอมเริ่มแสดงอาการหึงหวงออกมา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นก็ให้น้อยหน่ากับรองอ๊อฟคบหากันได้ ตำรวจจึงตัดประเด็นของน้อยหน่าที่จะเข้าไปอยู่ในขบวนการของแอม

อย่างไรก็ตาม หลังรอง ผบ.ตร.ออกไป ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้นำตัว “รองอ๊อฟ” ออกจากเรือนจำไปควบคุมตัวและสอบเพิ่มเติมในบางประเด็น. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที