fbpx

SNSS24 เริ่มซื้อขายใน  LiVEx 14 พ.ค.นี้

กรุงเทพฯ 13 พ.ค.- บมจ. เอส เอ็น เซอร์วิส โซลูชั่น ผู้ให้บริการและบริหารจัดการอาคาร พร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ (LiVE Exchange: LiVEx)  14 พ.ค. นี้ ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 316.8 ล้านบาท โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “SNSS24”


นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ (LiVEx) เปิดเผยว่า LiVEx ยินดีต้อนรับ บมจ. เอส เอ็น เซอร์วิส โซลูชั่น เข้าจดทะเบียนและเริ่มซื้อขายใน LiVEx โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “SNSS24” ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ซึ่ง บมจ. เอส เอ็น เซอร์วิสโซลูชั่น (SNSS24) ประกอบธุรกิจให้บริการและบริหารจัดการอาคาร และระบบวิศวกรรม รวมถึงงานบริการด้านอาหารทั้งในรูปแบบของการบริหารจัดการอาหารผู้ป่วยในการบริหารจัดการร้านอาหารและศูนย์อาหาร และงานบริการทำความสะอาด โดยมีกลุ่มลูกค้าหลัก คือ สถานพยาบาลและโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ 

SNSS24 มีทุนชำระแล้ว 52.8 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ประกอบด้วยหุ้นสามัญเดิม 51 ล้านหุ้น และหุ้นสามัญเพิ่มทุน 1.8 ล้านหุ้น เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรก(IPO) ต่อผู้ลงทุนตามที่สำนักงาน ก.ล.ต. กำหนด จำนวน 1.3ล้านหุ้น และกรรมการและพนักงาน จำนวน 0.5 ล้านหุ้น เมื่อวันที่ 7 – 8 พฤษภาคม 2567 ในราคาเสนอขายหุ้นละ 6 บาท คิดเป็นมูลค่าระดมทุน 10.8 ล้านบาท และมีมูลค่าหลักทรัพย์ณ ราคา IPO 316.8 ล้านบาท มีบริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอสอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน


ดร. สรรค์ สยามิภักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอสเอ็น เซอร์วิส โซลูชั่น (SNSS24) เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งเน้นในเรื่องการพัฒนาบุคลากร และการวางระบบการบริหารจัดการที่มุ่งเน้นคุณภาพการให้บริการ เพื่อใช้ในการควบคุมการให้บริการที่มีคุณภาพ ส่งผลให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้า รวมถึงการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้เพื่อความสะดวกและประสิทธิภาพ ทั้งนี้ จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปลงทุนขยายฐานลูกค้า พัฒนาสินค้าและบริการและเป็นเงินทุนหมุนเวียน

ทั้งนี้ SNSS24 มีโครงสร้างผู้ถือหุ้นหลัง IPO คือ นายสรรค์สยามิภักดิ์ ถือหุ้น 28.98% นายทวี สยามิภักดิ์ ถือหุ้น 14.18% นายสิริชัย ทุนหิรัญกร และนางสาวฐาปณี จงสืบโชค ถือหุ้นท่านละ 9.66% 

รายละเอียดจากหนังสือชี้ชวนของบริษัทที่เว็บไซต์ของสำนักงาน ก.ล.ต. ที่ www.sec.or.th และข้อมูลทั่วไปของบริษัทที่ www.snss.co.th และ www.live-platforms.com/live-exchange .-516-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด