fbpx

เอมิเรตส์พร้อมเปิดเที่ยวบินทุกเส้นทางในปีหน้า

ดูไบ 20 ส.ค. – เอมิเรตส์ สายการบินประจำชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เผยวันนี้ว่า พร้อมเปิดให้บริการเที่ยวบินทุกเส้นทางในช่วงฤดูร้อนของปีหน้า ขณะที่อุตสาหกรรมการบินทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19


นายอาเดล อาหมัด อัล-เรดาห์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ หรือซีโอโอของสายการบินเอมิเรตส์ให้สัมภาษณ์ต่อสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นบีซีของสหรัฐว่า สายการบินพร้อมให้บริการเที่ยวบินสู่ปลายทาง 143 แห่งทั่วโลกในช่วงฤดูร้อนของปีหน้า ลดลงจากเดิมที่มี 157 แห่ง ขณะที่ความถี่เที่ยวบินในแต่ละวันจะขึ้นอยู่กับความต้องการและการผ่อนคลายมาตรการของท่าอากาศยานและประเทศต่าง ๆ นายเรดาห์ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ขณะนี้สายการบินมีจำนวนผู้โดยสารในเที่ยวบินต่าง ๆ เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับเดือนที่แล้ว

อุตสาหกรรมท่องเที่ยวถือเป็นรายได้หลักของรัฐดูไบในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มายาวนาน ในปีที่แล้ว มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศกว่า 16 ล้านคน ขณะที่ในปีนี้ รัฐดูไบได้ตั้งเป้ารับนักท่องเที่ยวถึง 20 ล้านคนก่อนเผชิญกับการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว