fbpx

จับวัยรุ่นสวีเดนใช้อาวุธมีคมทำร้ายคนใน รร. ตาย 2 ราย

สตอกโฮล์ม 22 มี.ค. – เกิดเหตุวัยรุ่นชาย วัย 18 ปี ใช้อาวุธมีคมทำร้ายผู้หญิง 2 ราย วัย 50 กว่าปี เสียชีวิตที่โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองมัลเมอ ซึ่งเป็นเมืองใหญ่อันดับสามของสวีเดน เมื่อวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น


สื่อท้องถิ่นของสวีเดนรายงานว่า วัยรุ่นชายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุรุนแรงในครั้งนี้ได้พกมีดและขวานมาโรงเรียนในเมืองมัลเมอ ทางตอนใต้ของสวีเดน แต่ตำรวจสวีเดนยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าข้อมูลดังกล่าวถูกต้องหรือไม่ ขณะที่ผู้หญิง 2 รายที่ถูกทำร้ายเป็นพนักงานของโรงเรียนแห่งนี้ ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

ตำรวจสวีเดนระบุว่า ได้รับแจ้งเหตุสะเทือนขวัญที่คาดว่าเป็นอาชญากรรมรุนแรงที่โรงเรียนดังกล่าวเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น โดยมีคุณครูและนักเรียนราว 50 คนอยู่ในที่เกิดเหตุที่เป็นอาคารเรียน เมื่อตำรวจเดินทางถึงที่เกิดเหตุก็พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว 2 รายก่อนที่ทั้งสองคนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล สื่อสวีเดนรายงานว่า วัยรุ่นชายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเป็นคนโทรแจ้งหน่วยฉุกเฉินด้วยตัวเองเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับสารภาพว่าเขาได้ลงมือฆ่าผู้หญิง 2 ราย ทั้งนี้ ตำรวจได้สั่งอพยพผู้คนออกจากโรงเรียนและตรวจค้นพื้นที่ทั้งหมด แต่ไม่พบผู้กระทำความผิดเพิ่มเติม ขณะนี้ ตำรวจกำลังนำตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบสวนเพื่อค้นหาแรงจูงใจในการก่อเหตุดังกล่าว. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก